Everton gia nhập cuộc đua giành sao 50 triệu Euro với Man Utd

14:47 Thứ tư 16/01/2019

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh kế hoạch chiêu mộ Koulibaly gần như sụp đổ, "kế hoạch B" của Man United lại bất ngờ vấp phải sự cạnh tranh từ phía Everton.

Như đã biết, trong bối cảnh mà phía Napoli đã lên tiếng khẳng định chắc nịch rằng sẽ không để Kalidou Koulibaly ra đi trong tháng một này, Manchester Untied được cho là đã chuyển hướng sang Eder Militao. Thậm chí, Don Balon còn xác nhận Man Utd có thể đưa ra gấp đôi mức phí 50 triệu Euro nhằm có được Eder Militao. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 20 tuổi sẽ hết hạn vào năm 2023, nhưng anh được cho là không muốn gia hạn thêm.

Nóng! Everton gia nhập cuộc đua giành sao 50 triệu Euro với Man Utd - Bóng Đá

HLV Marco Silva là một "fan cứng" của Militao. 

Dẫu vậy, mới đây tờ báo uy tín The Mirror lại khẳng định Everton đã quyết định gia nhập cuộc đua. Nửa xanh vùng Merseyside sẵn sàng chi ra con số tương tự để cạnh tranh với MU. Lý do của việc này là bởi HLV Marco Silva từ lâu đã là một "fan cứng" của Militao nên đã thuyết phục thượng tầng Goodison Park "cướp người" khỏi tay Ole Gunnar Solskjaer.

Quay trở lại với Man Utd, cuối tuần này họ sẽ có cuộc tiếp đón Brighton. Đây rõ ràng là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Solsa đoạt lấy vị trí thứ 5 của Arsenal bởi ở vòng 23, Pháo thủ sẽ có cuộc đối đầu vô cùng khó khăn trước Chelsea trong bối cảnh vừa để thua sốc trước CLB cùng thành phố West Ham United. 

Anh Tú | 13:45 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục