Everton gây sốc khi hỏi mua Aubameyang

09:59 Thứ sáu 08/12/2017

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Mirror cho biết, ban lãnh đạo Everton đã lên kế hoạch để hỏi mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang ngay trong tháng 1 tới.

Được biết, HLV Sam Allardyce muốn tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để lãnh trọng trách ghi bàn cho cả đội. Số tiền Everton có thể dùng cho thương vụ này lên đến 60 triệu bảng.

Everton gây sốc khi hỏi mua Aubameyang - Bóng Đá

 Aubameyang sẽ cập bến Ngoại hạng Anh?

Mùa Hè vừa qua, Everton vừa chia tay Romelu Lukaku và nhận lại số tiền 75 triệu bảng. Tuy nhiên, những sự thay thế tiền đạo người Bỉ không đem lại tác dụng. Wayne Rooney và Sandro Ramirez thi đấu quá mờ nhạt. Do đó, Everton buộc phải bạo chi trong mùa Đông này nếu không muốn tiếp tục sa sút phong độ.

Tại Bundesliga, Aubameyang là một trong những tiền đạo hàng đầu. Chân sút người Gabon đã ghi 19 bàn sau 20 trận trên mọi đấu trường mùa này. Sau 6 mùa giải chơi bóng tại châu Âu, Aubameyang đã ghi đến 114 bàn.

Hồi giữa tuần, Aubameyang dù lập cú đúp vào lưới Real Madrid nhưng không thể giúp Dortmund tránh khỏi thất bại. Đội bóng vùng Ruhr đã bị loại khỏi Champions League phải xuống chơi tại Europa League.

Tuy nhiên, Everton đối mặt với nhiều khó khăn trong thương vụ này. The Toffees không thể hấp dẫn những ngôi sao khi không góp mặt tại Champions League. Đồng thời, Everton cũng gặp nhiều đối thủ cạnh tranh máu mặt và sẵn sàng bạo chi vì Aubameyang.

Bản thân Aubameyang thừa nhận anh là một fan hâm mộ của Real Madrid và muốn gia nhập đội bóng này theo ý nguyện của người ông.

Video tài năng của Aubameyang:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 09:05 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục