Everton đưa "sao thất sủng" của Barca vào tầm ngắm

20:52 Chủ nhật 12/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng vùng Merseyside tích cực tăng cường lực lượng để cạnh tranh vào mùa giải tới.

Tính từ thời điểm Carlo Ancelotti ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo tại Goodison Park vào ngày 26/12/2019, Everton thật sự đã có một sự chuyển mình rất mạnh mẽ cả về lối chơi, lẫn thành tích. Nhà cầm quân giàu kinh nghiệm người Ý tham vọng xây dựng nên một đội quân Everton tinh nhuệ và giàu sức chiến đấu, có thể cạnh tranh suất dự cúp Châu Âu từ mùa giải tới. Chính vì vậy ông cần thêm những bản hợp đồng chất lượng vào Hè này.

 - Bóng Đá

 Mục tiêu của Everton.

Nhiều nguồn tin cho biết Everton đang tìm cách tiếp cận ngôi sao trẻ thuộc biên chế Barca – Jean-Clair Todibo. Cầu thủ người Pháp vừa trở lại Camp Nou vào đầu tháng này sau khi hết hợp đồng cho mượn từ Schalke 04.

Todibo gia nhập Barca hồi tháng 01/2019. Anh được xem là “Raphael Varane mới” và được kỳ vọng sẽ trở thành thủ lĩnh của hàng phòng ngự Blaugrana trong tương lai. Tuy nhiên tại Camp Nou, anh không thể cạnh tranh với Gerard Pique, Clement Lenglet hay Samuel Umtiti, vì vậy Todibo buộc phải gia nhập Schalke theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội ra sân.

Với bộ kỹ năng phòng ngự khá toàn diện cùng một thể hình lý tưởng (cao 1m9), Todibo hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại môi trường Premier League. The Toffees và Barca có mối quan hệ tốt trong các thương vụ chuyển nhượng khi trước đó đại diện của Premier League từng chiêu mộ thành công Lucas Digne, Yerry Mina và Andre Gomes trong quá khứ.

Barca tập luyện

 
Endo | 19:54 12/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục