Everton dẫn đầu cuộc đua giành sao thất sủng Arsenal

21:26 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnEverton được cho là đội bóng đang có lợi thế nhất trong cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền đạo Danny Welbeck từ Arsenal vào mùa hè.

Danny Welbeck đã có 5 mùa giải gắn bó với Arsenal sau khi rời khỏi Manchester United vào năm 2015. Tuy nhiên những chấn thương dai dẳng đã khiến tiền đạo người Anh không thể hiện được quá nhiều ở sân Emirates và đã chính thức công bố quyết định ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Và mới đây theo Evening Standard, rất nhiều câu lạc bộ của nước Anh đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của cựu tiền đạo Quỷ đỏ nhưng đội bóng đang nắm nhiều lợi thế nhất đó chính là Everton.

Everton leading the race to sign Arsenal striker? - Bóng Đá

 Mặc dù không phải một tiền đạo xuất sắc nhưng Welbeck lại rất được lòng cổ động viên vì sự năng nổ trên sân của mình.

Đội bóng vùng cảng sẵn sàng chi ra khoản lương kếch xù để mang về sân Goodison Park tiền đạo người Anh, vốn đã không còn chỗ đứng ở London, bất chấp anh đã không thể thi đấu từ tháng 12 năm ngoái vì chấn thương mắt cá. Tiền đạo người Anh đang được định giá vào khoảng 15 triệu Euro.

Tuy nhiên trước khi nghĩ về tương lai ở mùa hè, thời điểm hiện tại Welbeck đã hoàn toàn sẵn sàng để cùng đồng đội hành quân tới Baku chuẩn bị cho trận chung kết Europa League vô cùng quan trọng với gã hàng xóm Chelsea vào ngày 31/5 tới đây. Chức vô địch cúp châu Âu cũng sẽ quyết định ngân sách chuyển nhượng của Pháo thủ vào mùa hè này.

Nguyễn Trần Kiên | 20:50 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục