Everton đại chiến Liverpool, chi 58 triệu, giật "viên ngọc nước Pháp"

09:52 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Goodison Park cho thấy tham vọng to lớn ở thị trường chuyển nhượng hè 2019.

Ngoại hạng Anh là giải đấu mà không chỉ nhóm các đội bóng dẫn đầu mới có những sự bổ sung chất lượng, nhiều CLB tầm trung cũng tích cực "chạy đua vũ trang", nhằm sở hữu lực lượng thiện chiến hướng đến mục tiêu chinh phục mùa giải mới. Trường hợp của Everton là ví dụ rất điển hình. Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế chưa hết "sốt" trước thông tin CLB vùng Merseyside quan tâm đến tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid. Giờ đây, đội chủ sân Goodison Park tiếp tục thể hiện tham vọng ở "phiên chợ hè" 2019.

Cụ thể, theo Daily Telegraph, Everton dự định chi 58,5 triệu bảng để đón Nicolas Pepe về nước Anh. Ngôi sao tấn công người Bờ Biển Ngà là cái tên rất sáng giá ở Lille, người đã có nhiều màn trình diễn tích cực và được hàng loạt "ông lớn" Châu Âu chú ý.

Everton theo đuổi Nicolas Pepe - Bóng Đá

Everton muốn chiêu mộ Nicolas Pepe.

Trong bối cảnh Liverpool cũng rất quan tâm đến cầu thủ chạy cánh sinh năm 1995, vùng Merseyside hứa hẹn sẽ có cuộc đại chiến "nảy lửa" nhằm tranh giành Pepe.

Nicolas Pepe chơi cho CLB Lille tại Ligue 1 hai mùa giải, ra sân 79 trận và ghi được 37 bàn thắng. Hiệu suất ghi bàn và khả năng đóng góp vào lối chơi của Pepe chính là điểm sáng giúp anh nhận được rất nhiều lời mời chào hấp dẫn. Hãy chờ xem, trong thời gian tới liệu Nicolas Pepe có rời Lille để đến Ngoại hạng Anh hay không.

Minh Trí | 09:05 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục