Everton "cướp" sao trẻ trước mặt Man Utd

18:36 Thứ tư 28/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Daily Mail tiết lộ, Everton đã bắt đầu đưa ra lời đề nghị đến Burnley cho trường hợp của trung vệ trẻ Michael Keane.

Được biết, số tiền The Toffees bỏ ra trong thương vụ này vào khoảng 25 triệu bảng. Đôi bên vẫn đang trong quá trình đàm phán (vốn đã được khởi động cách đây vài tuần).

Everton

 Keane có thể là sự bổ sung chất lượng cho Everton.

Keane nổi lên như một trung vệ đầy hứa hẹn tại Ngoại hạng Anh mùa giải trước. Cựu cầu thủ Manchester United này là trụ cột của Burnley và thu hút được sự chú ý của các đội bóng lớn như chính M.U và Chelsea.

Hiện tại, Keane chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Turf Moor và nhiều khả năng sẽ chia tay đội ngay trong mùa Hè này. M.U từng được cho sẽ tái hợp với người cũ. Tuy nhiên sau khi chiêu mộ thành công Victor Lindelof từ Benfica, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã tỏ ra thờ ơ với thương vụ này.

Đó chính là cơ hội để Everton nhảy vào cuộc. Ngoài Keane, HLV Ronald Koeman cũng rất muốn chiêu mộ tiền vệ tấn công Gylfi Sigurdsson của Swansea. Được biết, số tiền phía Everton sẵn sàng bỏ ra trong thương vụ này vào khoảng 30 triệu bảng.

Trước đó, Everton đã chiêu mộ thành công một loạt tân binh như Sandro Ramirez, Jordan Pickford, Davy Klaassen và mới nhất là Henry Onyekuru. Trong khi đó, tương lai của chủ công Romelu Lukaku vẫn đang là dấu hỏi lớn.

Chiêm ngưỡng tài năng của Keane:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:45 28/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục