Everton chơi lớn, chi 50 triệu bảng tiến sát mục tiêu của Man United

09:56 Thứ bảy 21/07/2018

TinTheThao.com.vnEverton đang tiến sát bản hợp đồng Richarlison khi ra giá 50 triệu bảng đến với Watford.

Theo thông tin từ trang tin Daily Mail, Everton đang tiến sát bản hợp đồng Richarlison của Watford, thương vụ có thể tiêu tốn của câu lạc bộ đất cảng 50 triệu bảng. Cựu tuyển thủ U-20 Brazil cũng được cho là mục tiêu của Manchester United nhiều tháng qua.

Everton chơi lớn, chi 50 triệu bảng tiến sát mục tiêu của Man United - Bóng Đá

Everton tiến sát sao trẻ Richarlison của Watford.

Đây được coi như một món quà cho huấn luyện viên trưởng Marco Silva. Sau sự ra đi của Wayne Rooney ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, đội bóng chủ sân Goodison Park đang cần nhân sự cho tuyến tấn công ở mùa giải mới.

Với tốc độ và khả năng đi bóng dũng mãnh, anh đã gây ấn tượng mạnh với thuyền trưởng của "The Toffees". Dù chưa thể ghi bàn từ tháng 11 năm ngoái, tuy nhiên vị chiến lược gia 41 tuổi tự tin có thể lấy lại được "bản năng sát thủ" của sao trẻ Brazil.

Everton chơi lớn, chi 50 triệu bảng tiến sát mục tiêu của Man United - Bóng Đá

Richarlison gây ấn tượng mạnh với huấn luyện viên Marco Silva của Everton dù đang có phong độ không tốt.

Nếu thương vụ thành công, Richarlison sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng vùng Merseyside, kỉ lục hiện tại đang thuộc về Gylfi Sigurdsson (45 triệu bảng).

Mối quan hệ giữa hai câu lạc bộ đang rất căng thẳng sau những lùm xùm liên quan đến huấn luyện viên đương nhiệm của Everton và là người cũ của Watford, Marco Silva. Đội chủ sân Vicarage Road tố đối thủ đã có những liên hệ trái phép với Silva khi ông vẫn còn thời hạn hợp đồng với đội bóng.

Tranh cãi đã nổ ra xuyên suốt cả mùa giải giữa hai bên, và điều này có thể gây ảnh hưởng lớn đến thương vụ chuyển nhượng Richarlison. Tuy vậy, Watford sẽ khó lòng có thể từ chối lời đề nghị hấp dẫn lên đến 50 triệu bảng, số tiền vượt xa khoản đầu tư ban đầu, 11,5 triệu bảng.

Tùng Nguyễn | 07:10 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục