Everton, Arsenal và Dortmund tranh nhau chữ ký của tiền vệ người Morocco

21:31 Thứ tư 17/04/2019

TinTheThao.com.vnCả Everton, Arsenal và Borussia Dortmund đều đang quan tâm tới tiền vệ tài năng người Morocco, Hakim Ziyech, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế câu lạc bộ Ajax Amsterdam.

Theo tờ Sport, hai câu lạc bộ đến từ Ngoại Hạng Anh đều đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt với Ziyech. Tuy nhiên, Dortmund mới là câu lạc bộ hiện đang nắm lợi thế trong thương vụ này.

Cầu thủ người Morocco là một nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Ajax mùa giải năm nay. Cùng với câu lạc bộ Hà Lan, Ziyech hiện đang có một mùa giải tuyệt vời. Đêm qua, anh cùng các đồng đội đã xuất sắc vượt qua một Juventus hùng mạnh với Ronaldo ngay trên sân của đội bóng nước Ý bằng tỉ số 2-1, qua đó giành quyền vào bán kết UEFA Champions League năm nay với tổng tỉ số 3-2 sau 2 lượt trận với Bà đầm già thành Turin.

Everton, Arsenal và Dortmund tranh nhau chữ ký của tiền vệ người Ma-rốc - Bóng Đá

 Hakim Ziyech đang có phong độ tuyệt vời cùng Ajax Amsterdam.

Cầu thủ 26 tuổi đóng góp vào thắng lợi của đội nhà bằng một tình huống đưa bóng đến chân Donny van de Beek giúp cầu thủ này có pha lập công san bằng cách biệt. Với 19 bàn thắng và 20 đường kiến tạo trên mọi đấu trường mùa giải năm nay cho câu lạc bộ Hà Lan, Ziyech thật sự là một cái tên hấp dẫn trên thị trường chuyển nhượng. 

Để có được chữ ký của Hakim Ziyech, cả Everton, Arsenal và Borussia Dortmund sẽ phải chồng lên bàn đàm phán con số không dưới 43 triệu bảng Anh. Tuy nhiên với tài năng đã được khẳng định, rất có thể cả ba câu lạc bộ trên sẽ không ngần ngại móc hầu bao để đưa về một cái tên tài năng như Hakim Ziyech.

Quốc Anh | 20:50 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục