Everton - Nỗi hổ thẹn của nước Anh tại trời Âu

09:41 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnEverton khiến Premier League một lần nữa phải xấu hổ trước các nước lân cận, khi đang có khởi đầu rất tệ tại Europa League.

Vào rạng sáng nay, dù được thi đấu trên sân nhà Goodison Park nhưng Everton đã không thể giành được một điểm nào trước các vị khách đến từ Lyon. Cụ thể đoàn quân của Ronald Koeman đã thất thủ với tỷ số 1-2.

Everton - Nỗi hổ thẹn của nước Anh tại trời Âu - Bóng Đá

 

Như vậy sau 3 lượt trận đầu tiên tại bảng E, Everton chỉ mới giành được đúng duy nhất 1 điểm nhờ trận hòa trước Apollon Limassol. Với thành tích này, The Toffees đang tạm đứng cuối bảng đấu và kém Atalanta (đầu bảng) tới 6 điểm.

Đây là thành tích rất tệ, vì chưa một đội bóng nào của nước Anh đạt được ít điểm như Everton trong cùng giai đoạn tại Europa League. Đó thật sự là một điều rất đáng báo động đối với riêng bản thân Ronald Koeman.

Cần biết rằng thời gian qua sức ép sa thải của vị chiến lược gia người Hà Làn là rất cao, khi Everton chỉ đang đứng thứ 16 tại Premier League. Trong 4 trận gần đây, đội bóng vùng Merseyside cũng đã không kiếm được một trận thắng nào.

Video thất bại của Everton trước Lyon

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:55 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục