Evans ghi bàn thắng… đầu tiên cho Man Utd

10:24 Thứ hai 19/03/2012

Thật khó tin, song sau 118 trận đấu, Jonny Evans mới ghi được bàn thắng đầu tiên cho Man Utd.

Tối qua Jonny Evans đã ghi được 1 bàn thắng cho Man Utd. Đặc biệt hơn, đó chính là bàn thắng mở tỷ số cho đội khách trong chuyến hành quân tới sân Molineux của Wolves. Nhưng, chắc hẳn không nhiều người biết, đó thực sự là pha làm bàn ý nghĩa để đời với riêng trung vệ của Man Utd. Bởi lẽ sau 118 trận đấu cho Quỷ đỏ, đây mới là lần đầu tiên cầu thủ này làm tung lưới đối phương.

Evans (ngoài cùng bên trái) ghi được bàn thắng đầu tiên cho Man Utd

“Tôi đã giữ lại chiếc áo thi đấu tối qua cho riêng mình”, Evans tiết lộ về cách anh lưu giữ một kỉ niệm khó quên.

Hóm hỉnh về dịp cậu học trò ghi bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ, Sir Alex phát biểu: “Cậu ấy đã chờ suốt 14 năm qua để làm điều đó”.

Trận đấu tối qua quả thực là một kỉ niệm khó quên với trung vệ người Bắc Ireland. Ngoài thành tích ghi bàn đặc biệt cho riêng mình, Evans cùng các đồng đội cũng giành chiến thắng đậm đà tới 5-0, xua tan đi những thất bại đáng tiếc ở đấu trường châu Âu. Với chiến thắng này, hiện Man Utd đã gia tăng khoảng cách với Man City trên BXH Premier League lên 4 điểm.

Một sự so sánh khá thú vị là trong khi Evans chỉ ghi được 1 bàn thắng cho Man Utd sau 118 lần ra quân suốt 14 năm qua thì trung vệ tân binh Phil Jones đã có 2 lần nổ súng cho nhà đương kim vô địch Premmier League ngay ở mùa giải đầu tiên đặt chân đến Old Trafford.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục