Evans cảnh báo Man City và các đối thủ còn lại của United

11:24 Thứ hai 19/03/2012

Trao đổi với talkSPORT, trung vệ Jonny Evans của Manchester United nói rằng sau trận thắng của Quỷ Đỏ trước Wolverhampton, áp lực đang thuộc về Man City. Đội bóng của Mancini buộc phải thắng Chelsea trong trận đấu vào thứ Tư tới nếu không muốn khoảng cách về mặt điểm số với Manchester United bị nới rộng.

Thầy trò Sir Alex Ferguson đã có trận đại thắng trước đội bóng đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng, Wolverhampton, với 5 bàn thắng của Jonny Evans, Valencia, Welbeck và Javier Hernandez (2 bàn). Kết quả này đã giúp United gia tăng khoảng cách giữa họ với City lên thành 4 điểm. Jonny Evans tự tin rằng City sẽ rất khó khăn mới có thể đánh bại một Chelsea đang vào phom sau khi thay HLV trưởng.

Evans hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên trong màu áo United. Ảnh: Internet.

Anh nói: "Chiến thắng của chúng tôi đã đẩy áp lực về phía Manchester City, đặc biệt là khi họ sẽ phải đối đầu với Chelsea, đội bóng đang có phong độ rất tốt". Không chỉ vậy, Evans còn cảnh báo các đối thủ còn lại của Manchester United rằng đội bóng chủ sân Old Trafford đang rất khao khát ghi nhiều bàn thắng để san lấp sự khác biệt về hiệu số bàn thắng bại với Manchester City để đảm bảo an toàn cho vị trí dẫn đầu của họ.

"Chúng tôi thi đấu vì những bàn thắng, do hiện tại chúng tôi đang thua họ về hiệu số bàn thắng bại. Đó vẫn có thể là 1 nhân tố quyết định vào cuối mùa giải. Đội bóng muốn thu hẹp sự khác biệt đó. Chúng tôi chơi bóng với sự tự hào và sẽ không hạ thấp những tiêu chuẩn của mình, duy trì sự tập trung và giữ sạch lưới".

Evans cũng nói rằng anh rất vui với bàn thắng đầu tiên mà bản thân ghi được cho Manchester United, sau 5 năm kể từ lần ra sân đầu tiên cho đội chủ sân Old Trafford. Anh muốn ghi thêm những bàn thắng để giúp United có thể giành chức vô địch lần thứ 2 liên tiếp và là lần thứ 5 trong 6 mùa giải vừa qua.

"Với cá nhân tôi, tôi thấy rất vui vì đã ghi được bàn thắng", Evans nói. "Tôi đã nhiều lần dứt điểm chạm khung thành, tôi nghĩ là khoảng 5 lần và bỏ lỡ một vài cơ hội tuyệt vời để ghi bàn. Nhưng cuối cùng thì nó cũng đã đến và hy vọng là tôi có thể sút tung lưới đối phương vài lần nữa".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục