Evan Ferguson - Cầu thủ đối đầu Chelsea ở tuổi 14

23:37 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnTrận đầu của Frank Lampard trên ghế HLV Chelsea đã không diễn ra như mong đợi, có đóng góp của ngôi sao tuổi teen này.

Rạng sáng nay, Frank Lampard có trận đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Chelsea, tuy nhiên phải nhận về kết quả không như mong đợi. Hành quân đến Ireland đối đầu Bohemians, đội bóng xếp thứ ba giải vô địch nước này mùa giải mới đây, The Blues đã không thể cho thấy đẳng cấp của một ông lớn nước Anh.

FRANK LAMPARD VỀ TRẬN ĐẤU ĐẦU TIÊN TRÊN BĂNG GHẾ HUẤN LUYỆN - Bóng Đá

Lampard không có được chiến thắng để ra mắt Chelsea.

Đội khách là bên có bàn thắng từ rất sớm nhờ công của Michy Batshuayi, tuy nhiên họ lại để bị thủng lưới ở phút thứ 89 do pha lập công của Eric Molloy, dù vậy tiền vệ này không phải là người được chú ý nhất bên phía Bohemians, mà là cầu thủ 14 tuổi Evan Ferguson.

Vào sân từ ghế dự bị ở hiệp hai, ngôi sao tuổi teen này tỏ ra rất thoải mái khi đối đầu đội bóng từng 6 lần vô địch Premier League. Ở tuổi 14, Evan Ferguson đã chơi cho tuyển U15 Ireland và đội U20 của Bohemians.

Về phía Chelsea, họ có phong độ rất thất thường trong nhiều mùa giải gần đây. Trong 4 năm trở lại đây, họ vô địch Premier League 2 lần, tuy nhiên sau mỗi mùa vô địch, The Blues lại bị đánh bật ra khỏi top 4 và một HLV kỳ cựu phải ra đi.

Mùa giải 2018/2019, HLV Maurizio Sarri đã giúp đội chủ sân Stamford Bridge về đích thứ ba Ngoại hạng Anh và vô địch Europa League. Mùa giải tới, Frank Lampard sẽ được cho là có một khởi đầu thành công nếu cùng Chelsea cán đích trong top 4.

Thanh Vũ | 22:50 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục