Europa League đêm nay: Pháp - Đức đại chiến; Bán đảo Iberia dậy sóng

15:42 Thứ năm 05/04/2018

TinTheThao.com.vnVới những cái tên như Arsenal, Atletico Madrid, Lazio, tứ kết Europa League hứa hẹn sẽ diễn ra đầy hấp dẫn và mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

Leipzig vs Marseille

Cuộc chiến giữa hai đại diện của nền bóng đá Pháp và Đức được xem cặp đấu cân bằng nhất tại vòng tứ kết Europa League. Đây cũng là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, hứa hẹn những kịch bản hấp dẫn có thể xảy ra.

Europa League đêm nay: Pháp-Đức đại chiến; Bản đảo Iberia dậy sóng - Bóng Đá

 Werner có 2 kiến tạo và 1 bàn thắng tại vòng 16 đội Europa League.

Với Leipzig, họ có lợi thế là phong độ tốt đang thể hiện tại đấu trường châu Âu khi đang bất bại 6 trận liên tiếp. Ngoài ra, các đội bóng nước Đức có thành tích rất tốt khi gặp Marseill với 5 thắng, 2 hòa, 1 thua.

Ở chiều ngược lại, Marseille có lợi thế kinh nghiệm. Họ là đội bóng lâu đời của nước Pháp và Châu Âu, thường xuyên góp mặt tại Europa League những năm qua.

Dự đoán: Leipzig 2-2 Marseille

Lazio vs RB Salzburg

Nhìn qua cái tên Salzburg, nhiều người cho rằng Lazio đã nhận được lá thăm nhẹ nhất tại vòng tứ kết. Tuy nhiên, nên nhớ chính Salzburg đã loại một Dortmund hùng mạnh tại vòng 16 đội vừa qua. Không có nhiều ngôi sao nhưng đại diện Thụy Sĩ là tập thể vững mạnh, đoàn kết và ăn ý.

Europa League đêm nay: Pháp-Đức đại chiến; Bản đảo Iberia dậy sóng - Bóng Đá

 Lazio thường không bung hết sức ở lượt đi.

Dù vậy, Lazio vẫn được đánh giá cao hơn ở cặp đấu này. Đây có thể xem là mùa giải thành công của đội bóng thành Rome khi tiến rất xa ở những đấu trường họ tham dự. Thế nhưng, đêm nay chưa phải là lúc Lazio bung hết sức. HLV Simone Inzaghi chỉ cho học trò cháy hết mình trong trận lượt về

Dự đoán: Lazio 1-1 Salzburg

Atletico Madrid vs Sporting Lisbon

Với những Antoine Griezmann, Diego Costa cùng nhiều ngôi sao khác, Atletico chính là ứng cử viên số một cho chức vô địch Europa League năm nay. Mọi chuyện càng có cơ sở khi đội bóng thành Madrid không còn mục tiêu trong nước và quyết tâm đoạt lấy Europa League để tránh mùa giải trắng tay.

Europa League đêm nay: Pháp-Đức đại chiến; Bản đảo Iberia dậy sóng - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, Sporting Lisbon chắc chắn không phải đối thủ dễ dàng cho Atletico. Tương tự thầy trò Diego Simeone, Sporting tham dự Europa Leagu với tư cách xếp thứ ba vòng bảng Champions League. Trước đó, ở đấu trường số một Châu Âu, Sporting Lisbon từng khiến Barcelona và Juventus gặp nhiều khó khăn.

Dự đoán: Atletico Madrid 2-0 Sporting Lisbon

Arsenal vs CSKA Moskva

Chứng kiến màn lội ngược dòng của CSKA Moskva trước Lyon tại vòng 16 đội, Arsenal chắc hẳn không thể chủ quan trong cuộc chiến đêm nay. Với những ngôi sao đang thi đấu cho tuyển Nga như Igor Ankifeev, Aleksandr Golovin, Alan Dzagoev,...đại diện nước Nga đủ tự tin để làm điều bất ngờ tại Emirates.

Europa League đêm nay: Pháp-Đức đại chiến; Bản đảo Iberia dậy sóng - Bóng Đá

 Lacazette ăn mừng bàn thắng đầu tiên sau khi trở lại.

Về phần Arsenal, họ sẽ đón chào sự trở lại của chân sút Alexandre Lacazette, người đã vắng mặt 2 vòng trước đó vì chấn thương. Đây được xem là viện binh vô cùng chất lượng cho Arsenal trong bối cảnh Europa League bước vào giai đoạn quyết liệt. Lacazette cùng Welbeck đang có phong độ cao tại giải đấu, Arsenal hoàn toàn có thể mở khóa hàng phòng ngự CSKA Moskva đêm nay.

Dự đoán: Arsenal 2-1 CSKA Moskva

Europa League đêm nay: Pháp-Đức đại chiến; Bản đảo Iberia dậy sóng - Bóng Đá

 

Thành Đạt - BongDa.com.vn - TTVN | 15:00 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục