EURO lùi lịch, Koeman chốt thời gian đến Barcelona

10:12 Thứ tư 18/03/2020

TinTheThao.com.vnNhiều người hâm mộ Barca vẫn đang chờ đợi sự xuất hiện của Koeman trên sân Camp Nou.

 Những pha đá phạt đẳng cấp của Koeman tại Barca

Nhiều năm qua, bên cạnh việc trắng tay ở đấu trường châu lục, người hâm mộ Barcelona có thêm lý do để không hài lòng khi đội nhà chơi hời hợt, không mang đến cho khán giả những màn trình diễn hấp dẫn. Nguyên nhân quan trọng được cho là bởi các HLV Barca không nắm được tinh thần CLB.

Coronavirus could frustrate Koeman and Barcelona (head coach) - Bóng Đá

 Koeman được mong đợi là HLV tiếp theo của Barca.

Trong khi đó, huyền thoại của họ, cựu hậu vệ Ronald Koeman lại mang đến những tác động tích cực cho đội tuyển quốc gia Hà Lan, gần như hồi sinh đội bóng này sau quãng thời gian dài họ vật vờ, không thể tham dự các giải đấu lớn kể từ năm 2014. Barcelona rất mong muốn Koeman có thể trở lại Camp Nou, làm được những điều tương tự với CLB cũ.

Bản thân Ronald cũng muốn làm việc cho Blaugrana. Các bên đã xác nhận chiến lược gia này sẽ được rời đội tuyển Hà Lan nếu Barcelona ngỏ lời, nhưng chỉ sau EURO 2020. Mới đây, vì ảnh hưởng của virus corona, giải đấu này đã chính thức bị hoãn sang năm 2021, làm điều khoản trên trở nên mập mờ.

Dù vậy, HLV Ronald Koeman khẳng định: "Điều khoản trong hợp đồng là tôi sẽ có thể đến Barca sau EURO, không có thời gian cụ thể, do đó tôi sẽ có thể ra đi sau EURO 2021. Nhưng tôi không thể nghĩ về điều đó vào lúc này."

Hoài Thu | 12:22 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục