'EURO 2020 diễn ra vào mùa đông, tại sao không?'

17:59 Thứ ba 10/03/2020

TinTheThao.com.vnNhà báo nổi tiếng của Ý vừa đề xuất một biện pháp để tổ chức EURO năm nay.

Đại dịch corona vẫn đang gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến mọi lĩnh vực cuộc sống, trong đó có bóng đá. Một loạt trận đấu đã bị hoãn lịch hoặc chơi không khán giả. Mới đây, giải vô địch bóng đá Ý, Serie A thậm chí bị hoãn hơn 1 tháng để phục vụ việc kiểm soát dịch bệnh.

Bewildered to CM: 'Euro2020 in winter, why not? - Bóng Đá

 EURO 2020 có nguy cơ bị hủy bỏ.

Trước tình hình đó, giải vô địch bóng đá châu Âu được diễn ra 4 năm 1 lần, EURO 2020 cũng đứng trước nguy cơ bị hủy bỏ. Tuy nhiên theo nhà báo Mario Sconcerti, thay vì hủy bỏ, UEFA có thể xem xét dời lịch thi đấu sang mùa đông: "Tôi tự hỏi: World Cup sẽ được tổ chức ở Qatar vào mùa đông 2022, vậy tại sao EURO không thể được dời sang mùa đông?"

"Tôi không biết khi nào bóng đá có thể trở lại với lịch trình bình thường, tôi hy vọng mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực sau lễ Phục sinh (giữa tháng 4), tôi không nghĩ từ đây đến đó mọi thứ có chuyển biến. Hiện tại, các quyết định cho EURO sẽ không thể được chắc chắn."

"Cứ cho đến tháng 5, tháng 6 mọi thứ sẽ ổn định, làm sao bạn nghĩ là có thể để 50, 60 nghìn khán giả vào một SVĐ? Làm sao có thể kịp tổ chức một sự kiện lớn như vậy? Đó là lý do tôi nói UEFA vẫn còn có thể kiểm soát mọi thứ."

Bruno Fernandes tỏa sáng ở vòng loại EURO: 

Hoài Thu | 17:01 10/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục