EURO 2012: Sex không bằng bóng đá?

09:30 Thứ năm 24/05/2012

Thống kê về nhiều kiểu đam mê của các tín đồ Túc cầu giáo được khảo sát bởi Sharp FanLabs - hãng điện tử nổi tiếng. Theo đó, nhiều người hâm mộ ĐT CH Ireland quyết định nói không với sex và chất kích thích trong thời gian diễn ra EURO.

Trước khi VCK EURO 2012 khởi tranh, một cuộc điều tra về các phương thức cổ động viên CH Ireland được tiến hành. Kế quả thu được, rất nhiều CĐV muốn CH Ireland đánh bại ĐT Anh ở EURO 2012. Điều đáng nói là CH Ireland lại nằm ở bảng C, còn Tam sư lại ở bảng D.

Nhằm giúp đội nhà có thêm may mắn để vượt qua vòng bảng, 20 % cổ động viên CH Ireland hứa sẽ cai sex trong vòng nửa tháng để đội nhà vượt qua vòng bảng. Sauk hi vượt qua vòng bảng, số người này sẽ tiếp tục lên kế hoạch cai sex để CH Ireland vô địch châu Âu. Bên cạnh đó, 30 % người hâm mộ sẽ nói không với rượu trong thời gian các trận đấu ở EURO 2012 diễn ra. Tuy nhiên, tỉ lệ trên vẫn còn khá khiêm tốn, bởi 71 % cổ động viên Hy Lạp cho biết sẽ từ bỏ rượu trong khoảng thời gian 1 tháng.

Có đến 58 % người hâm mộ CH Ireland không tin vào khả năng chiến thắng của đội nhà khi giáp mặt nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha. Nếu CH Ireland rời EURO 2012 sau vòng bảng, 13 % cổ động viên sẽ quay sang cổ vũ cho ĐT Anh. Ngược lại, CĐV Tam sư sẽ quay sang ủng hộ ĐT Ireland lên tới 27 % nếu ĐT Anh bị loại.

Còn theo tờ Goal.com: Có ít nhất 15% CĐV Anh lấy tên những cầu thủ yêu thích trong ĐT Anh để đặt cho... vật nuôi của mình. Có hơn 80% CĐV nước đồng chủ nhà Ba Lan hứa sẽ sửa sang nhà cửa và sơn xe theo đúng màu quốc kỳ nước này trong thời gian diễn ra VCK EURO 2012.

Đặc biệt, có hơn 30% CĐV Nga cho biết họ sẽ cai “chuyện ấy” trong thời gian trên. Những CĐV này tin rằng điều đó sẽ khiến đội tuyển Nga gặp nhiều may mắn. Không những vậy, những CĐV trên không muốn phung phí sức vào "chuyện không đâu" mà sẽ sức đó để theo dõi và cổ vũ cho đội nhà.

Cũng theo tính toán, sẽ có nhiều đứa trẻ được sinh ra trong mùa EURO này được đặt tên theo tên các cầu thủ nổi tiếng hay "vua phá lưới" của giải đấu này.

Tâm Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục