Eto’o đăng đàn, chỉ ra cái tên sẽ thống trị bóng đá thế giới sau Messi

22:43 Thứ sáu 15/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Barca hết lời ca ngợi ngôi sao "gây ấn tượng lớn nhất".

 

Đẳng cấp của Eto'o

Hồi tháng 9 năm ngoái, Samuel Eto’o đã nói lời giã từ sự nghiệp quần đùi áo số. "Báo đen" khép lại sự nghiệp lẫy lừng với tư cách một trong những chân sút xuất sắc nhất mà Châu Âu từng chứng kiến.

Mới đây, Eto’o đã có cuộc phỏng vấn qua Instagram với Generation Amazing. Khi được hỏi cảm thấy ai là tiền đạo hay nhất mọi thời đại, cựu ngôi sao Barcelona hết lời ca ngợi Ronaldo de Lima: "Người hay nhất trong tất cả là Ronaldo - 'Người ngoài hành tinh'.

Tôi có lòng ngưỡng mộ và sự tôn trọng lớn dành cho anh ấy. Sau đó có rất nhiều người tiếp bước phía sau Ronaldo, bao gồm cả tôi."

Samuel Eto’o backs Kylian Mbappe to take over from Lionel Messi   - Bóng Đá

 Eto’o từng có nhiều năm sát cánh cạnh Messi trong màu áo Barca.

Đồng đội cũ của Eto'o - Lionel Messi, cùng trụ cột Juventus - Cristiano Ronaldo đã ngự trị trên đỉnh cao làng túc cầu nhiều năm qua. Dù vậy với việc Messi sắp bước sang tuổi 33 còn Ronaldo đã 35 tuổi, không ít fan hâm mộ đặt câu hỏi ai sẽ là gương mặt tiếp quản vị trí dẫn đầu sau thời đại của 2 "gã khổng lồ".

Eto'o đã có lựa chọn của riêng mình: "Các cầu thủ hay nhất hiện tại? Tôi sẽ chọn Messi, người sở hữu nhiều kinh nghiệm và Kylian Mbappe, 1 cầu thủ trẻ gây ấn tượng lớn nhất."

"Tôi nghĩ Mbappe sẽ là ngôi sao dẫn đầu thế giới trong tương lai."

Phụng Sồ | 22:13 15/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục