Eto'o: "2 cầu thủ Liverpool đó sẽ không giành Quả Bóng Vàng"

14:55 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vn"Báo đen" Cameroon đưa ra nhận định thẳng thắn về 2 trụ cột The Kop.

Cách đây ít lâu, Liên đoàn bóng đá thế giới đã công bố 3 đề cử rút gọn cho giải thưởng The Best, dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Không ngoài dự đoán, bộ ba Virgil Van Dijk, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo chính là 3 ứng viên cuối cùng. 

Trước đó, cả ba siêu sao kể trên đều đi đến vòng bình chọn cuối cùng của Liên đoàn bóng đá Châu Âu UEFA cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm do tổ chức này trao tặng. Trong buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2019/20, Van Dijk là người được vinh danh.

Giới chuyên môn nhìn nhận việc Van Dijk chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng, trong năm anh là trụ cột trong đội hình Liverpool đăng quang Champions League, cũng như cùng Hà Lan giành huy chương bạc UEFA Nations League.

 Năm bùng nổ của Liverpool.

Ngoài Van Dijk, Liverpool còn có 2 cái tên ngôi sao lọt vào Top 10 gương mặt xuất sắc nhất của giải The Best là Mohamed Salah và Sadio Mane.

Nhận định về 2 đàn em Châu Phi, danh thủ Samuel Eto'o tỏ ra không mấy ngạc nhiên về việc Salah và Mane không góp mặt trong Top 3. Eto'o còn dự đoán điều tương tự cũng sẽ đến ở giải thưởng Quả Bóng Vàng và ám chỉ định kiến dành cho các ngôi sao đến từ Lục địa Đen.

"Chúng tôi không được tôn trọng, đó là 1 sự thật." Eto'o phát biểu qua RFI. "Hy vọng tôi sai, nhưng chủ nhân QBV tiếp theo sẽ không phải Mane hay Salah."

"Không có giải thích nào về việc Mane, Salah hay Aubameyang - 3 cây làm bàn dẫn đầu Premier League mùa trước có thể thậm chí không lọt vào Top 5 QBV. 

Cả Messi lẫn Ronaldo đều rất mạnh mẽ, nhưng mùa này ai là người vô địch Champions League? Đó là Mane và Salah."

Xem Van Dijk xỏ háng Salah:

Phụng Sồ | 14:10 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục