Esteban Cambiasso CHÍNH THỨC giải nghệ

12:04 Thứ sáu 08/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ trụ cột một thời của Argentina đã chính thức giã từ sự nghiệp quần đùi áo số ở tuổi 37.

Tiền vệ lừng danh một thời này giải nghệ sau hai mùa giải chơi cho Olympiakos ở giải vô địch quốc gia Hi Lạp. Được biết, ngay sau khi giải nghệ, cựu tuyển thủ của Argentina sẽ đảm nhận chức Giám đốc kĩ thuật cho CLB này. 

Esteban Cambiasso CHÍNH THỨC giải nghệ - Bóng Đá

 

Thông tin này hẳn sẽ khiến nhiều CĐV trên toàn thế giới cảm thấy tiếc nuối, nhất là với những fan ruột của đội bóng xứ Tango và Inter Milan. Bởi anh là thành viên trong thế hệ vàng từng cùng U20 Argentina vô địch World Cup U20 năm 1997 cùng với những Juan Roman Riquelme, Maximiliano Rodríguez, Javier Saviola, Hernán Crespo... 

Ở cấp độ CLB, sự nghiệp của Cambiasso trải qua rất nhiều thăng trầm. Anh từng được chơi bóng tại sân Bernabeu trong màu áo Real Madrid, song không được trọng dụng nhiều. Chỉ khi tiền vệ này chuyển sang Inter Milan, những đóng góp của anh mới được giới chuyên môn nhắc đến nhiều hơn. 

Cambiasso đã chơi bóng cho Inter trong suốt 10 năm, đóng góp quan trọng vào chiến thắng vang dội - cú ăn ba lịch sử cùng với Nerazzurri vào năm 2010 dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho. Cũng trong năm đó, anh được các chuyên gia đánh giá là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. 

Trước khi chuyển đến Hi Lạp, Cambiasso từng chơi bóng một thời gian ngắn cho Leicester và giúp đội bóng này trụ hạng thành công ở mùa giải 2014/15. 

Màn trình diễn đỉnh cao của Cambiasso:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 11:54 08/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục