ESPN xác nhận, tương lai Pogba tại Man Utd rõ trong sớm tối

05:47 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnCó khả năng tương lai của Paul Pogba tại Manchester United sẽ sớm được định đoạt.

Tài năng của Paul Pogba

Pau Pogba suýt chút nữa chia tay Man United vào mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên từ thời điểm đó tới nay, đại diện Mino Raiola không ít lần ngụ ý rằng, ông đang nỗ lực đưa tiền vệ người Pháp rời khỏi sân Old Trafford.

Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer công khai khẳng định mong muốn Pogba tiếp tục gắn bó với đội bóng. Được biết, Real Madrid và Juventus là 2 CLB hàng đầu châu Âu muốn có chữ ký của nhà vô địch World Cup.

Manchester United confident of keeping Paul Pogba on TWO conditions - Bóng Đá

 Tương lai của Pogba dần sáng tỏ.

Hiện tại, chấn thương khiến giá trị của Pogba sụt giảm nghiêm trọng, từ 180 triệu bảng xuống chỉ còn 120 triệu bảng. Nhưng theo ESPN, Quỷ đỏ thành Manchester rất tự tin Pogba sẽ không đi đâu cả vào mùa Hè này.

Thứ nhất, Man United nghi ngờ Real Madrid và Juventus có thể đáp ứng được mức giá yêu cầu dành cho Pogba. Chưa kể, Pogba sở hữu mức lương khổng lồ lên tới 300 nghìn bảng/tuần, tương đương 14.4 triệu bảng/năm.

Với sự bùng phát của dịch Cobid-19 đang gây tổn hại đến tài chính của hàng loạt CLB trên khắp châu Âu, rõ ràng một trong hai câu lạc bộ này chưa chắc sẵn sàng ký một bản hợp đồng đắt giá với Pogba.

Cuối cùng, chưa rõ thị trường chuyển nhượng mùa Hè khi nào mở cửa trở lại trong bối cảnh cả nền bóng đá đang bị đóng băng. Như vậy, với 2 lý do này, Man United tự tin giữ chân Pogba thành công.

Tiểu Lam | 05:17 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục