ESPN xác nhận, thương vụ "siêu bom tấn" 400 triệu của Real có biến lớn

09:00 Thứ sáu 15/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐây là gương mặt mà HLV Zinedine Zidane rất chờ đợi trong công cuộc phục hưng Real Madrid.

Như đã đưa tin, Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Zinedine Zidane mùa hè 2019. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi 303 triệu euro, mang về 5 bản hợp đồng mới. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những gương mặt tiêu biểu nhất. Mặc dù vậy, lẽ dĩ nhiên tham vọng của thượng tầng Los Blancos vẫn chưa dừng lại ở đây.

Rất nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho biết, Real Madrid đang theo đuổi sát sao Kylian Mbappe, sao trẻ hàng đầu của Paris Saint-Germain hiện tại. Chân sút sinh năm 1998 nổi lên là một trong những gương mặt tiềm năng thay thế Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đoạt những danh hiệu cá nhân hàng đầu làng túc cầu thế giới.

Dù vậy, khả năng chiêu mộ Mbappe của Real Madrid lớn đến đâu, khi thượng tầng PSG luôn kiên quyết giữ người? Theo nhà báo ESPN Julien Laurens, Kylian Mbappe sẽ ở lại PSG ít nhất là đến hết mùa giải 2020/21. Tiền đạo trẻ người Pháp vẫn dự tính tương lai, nhưng là sau khoảng thời gian này.

Mbappé: PSG star to ignore Real Madrid and stay in Paris - Bóng Đá

Mbappe vẫn ở lại PSG thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Cũng theo nguồn tin trên, hiện tại, Kylian Mbappe đang được PSG định giá lên đến 400 triệu euro. Đây là con số rất lớn, cho thấy BLĐ gã nhà giàu nước Pháp hy vọng có thể khiến những đội bóng khao khát Mbappe như Real, Liverpool hay Barcelona bỏ cuộc.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 08:15 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục