ESPN dự đoán 1 người của PSG sẽ khiến Man Utd 'khó sống'

21:07 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, chỉ cần còn Kylian Mbappe trên hàng công, PSG hoàn toàn có thể khiến Manchester United phải hối hận.

Bước vào chuyến hành quân tới Old Trafford vào đêm nay, PSG đang đối mặt với không ít khó khăn khi hàng loạt trụ cột của họ như Neymar, Cavani,... đều thay nhau dính chấn thương và không thể thi đấu trong giai đoạn này.

ESPN dự đoán 1 người của PSG sẽ khiến Man Utd 'khó sống'  - Bóng Đá

 Các chuyên gia của ESPN đánh giá rất cao Mbappe.

Mặc dù vậy giới chuyên môn vẫn không hề đánh giá thấp khả năng giành chiến thắng của PSG, nhất là khi trong đội hình của họ vẫn còn đó một Kylian Mbappe có khả năng gây đột biến cực cao.

Cụ thể nhận định trên ESPN, cựu danh thủ Nicol đã khẳng định: “Mbappe luôn thể hiện được hết tố chất khi được đá dạt biên, nơi cậu ấy có thể thoải mái dốc bóng hướng về phía khung thành đối thủ."

"Làm sao có thể cản chàng trai này khi được đá ở vị trí này, và dường như chưa một ai có thể đưa ra câu trả lời chính xác."

"Nếu tôi là trung vệ của Man Utd, tôi sẽ chưa cảm thấy quá lo lắng vào lúc này. Tôi chỉ thật sự bắt đầu lo lắng khi Mbappe có bóng và chạy thẳng về phía tôi."

Video tài năng của Kylian Mbappe

Kỳ Anh | 20:20 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục