ESPN chỉ ra 'quái vật' phòng ngự còn tốt hơn cả Van Dijk

16:24 Thứ năm 15/11/2018

TinTheThao.com.vnTheo thống kê mà ESPN vừa công bố, Sol Bamba của Cardiff City mới thật sự là trung vệ hay nhất của Premier League mùa này.

Virgil van Dijk chuyển tới Liverpool vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái với mức giá 75 triệu bảng, khoản tiền kỷ lục dành cho một trung vệ mà The Kop đã bỏ ra. Tuy nhiên với những gì đã thể hiện, ngôi sao người Hà Lan đã cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng với những gì mà đội bóng đã bỏ ra.

ESPN chỉ ra 'quái vật' phòng ngự còn tốt hơn cả Van Dijk - Bóng Đá

 CÁc thông số giữa Van Dijk và Bamba được ESPN công bố.

Kể từ ngày Virgil van Dijk xuất hiện, hàng thủ của Liverpool đã ít mắc sai lầm hơn thấy rõ, và mùa này họ cũng chỉ mới để lọt lưới 5 bàn tại Premier League (ít nhất giải đấu cùng Man City). Chính vì điều này, Van Dijk đang được khá nhiều chuyên gia nhắc đến như trung vệ xuất sắc nhất của giải.

Tuy nhiên trên trang Twitter của mình, ESPN chỉ ra rằng vẫn còn còn một người chơi còn hay hơn Van Dijk thời gian qua, đó chính là Sol Bamba của Cardiff City. Theo những con số thống kê về bàn thắng, chắn bóng, can thiệp, cắt bóng và không chiến, Bamba đều ăn đứt so với Van Dijk.

Tuy nhiên ngay cả HLV Neil Warnock của Cardiff cũng không ủng hộ quan điểm này, vì ông cho rằng ở Van Dijk có rất nhiều yếu tố mà không phải ai cũng có, và cầu thủ người Hà Lan luôn biết cách làm cho thế trận phòng ngự của đội trở nên dễ dàng hơn nhờ khả năng chỉ huy của mình.

Video tài năng của Sol Bamba:

Kỳ Anh | 15:40 15/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục