ESPN: Celtics pick Fultz, Lakers chọn Ball

22:27 Thứ ba 06/06/2017

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia ESPN Chad Ford sẽ không có nhiều bất ngờ tại các lượt pick ở NBA Draft sắp tới. Boston Celtics tận dụng lượt lựa chọn đầu tiên của mình để đưa về cái tên Markelle Fultz trong khi Los Angeles Lakers cũng có thể hài lòng với tài năng trẻ Lonzo Ball.

Chỉ còn chưa đến hai tuần nữa là kỳ NBA Draft sẽ chính thức diễn ra. Và ngày hôm nay chuyên gia ESPN Chad Ford đã đưa ra những dự đoán mới nhất của mình về các lượt pick của các đội bóng dựa trên những nguồn tin cả công khai và chưa công khai của mình.

markelle-fultz-lonzo-ball-college

 Markelle Fultz (trái)  và Lonzo Ball. Ảnh: NBA.

Theo đó sẽ không có quá nhiều bất ngờ khi hai lượt lựa chọn đầu tiên gần như 99% sẽ là Boston Celtics chọn Markelle Fultz và Lonzo Ball thuộc về Los Angeles Lakers.

Thực ra cả Fultz và Ball đều không ít lần công khai bày tỏ về những điểm đến mong muốn của bản thân. Và với những gì cả hai đã thể hiện tại NCAA 2017 nguyện vọng của họ đang trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết.

Một tài năng trẻ đáng chú ý khác là Josh Jackson cũng phần nào được toại nguyện khi Philadelphia 76ers lựa chọn.

NBA Draft sẽ chính thức công bố các lượt pick vào ngày 22/06 tới (giờ địa phương). Và chúng tôi xin gửi đến bạn đọc danh sách dự đoán (Mock Draft) của những lượt pick đầu tiên do tờ Draftexpress tổng hợp:

NBA-draftexpress-11

 

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 22:25 06/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục