Ernesto Valverde thông báo tin buồn cho sao Chelsea

14:12 Chủ nhật 16/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Valverde lên tiếng về khả năng chiêu mộ "người thừa" Chelsea.

Thời gian qua, đã có nhiều thông tin cho rằng Andreas Christensen nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay Chelsea ngay trong tháng Giêng tới để tìm một bến đỗ mới có thể giúp anh có nhiều thời gian thi đấu hơn. Tính đến thời điểm này, trung vệ người Đan Mạch mới chỉ có 11 lần ra sân trong màu áo The Blues, thế nhưng trong đó chỉ có một lần là tại Premier League trong thất bại 2-1 trước Watford tại Molineux.

Và bến đỗ được cho là tiềm năng nhất với Christensen lúc này có thể sẽ là Barcelona khi mà gã khổng lồ xứ Catalan cũng đang rất "khát" nhân sự sau chấn thương của Samuel Umtiti. Tuy nhiên những phát biểu mới đây của HLV trưởng Ernesto Valverde có thể sẽ là "gáo nước lạnh" dội vào ngôi sao của đội bóng thành tây London.

The comments from Barcelona head coach Ernesto Valverde that could be bad news for Chelsea man - Bóng Đá

Christensen nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea ngay tháng một tới.

Trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với Levente, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Tôi muốn có trong tay bốn trung vệ. Và với sự hồi phục của Umtiti, tôi đã có đủ những gì mình cần ở vị trí này cho phần còn lại của mùa giải, mặc dù ba trong số đó đều là những cầu thủ thuận chân trái."

"Tất nhiên, chúng ta vẫn sẽ chờ đợi xem điều gì sẽ xảy đến với Christensen trong tương lai, thế nhưng tôi cảm thấy hài lòng với những gì đang có."

Bên cạnh những sự tăng cường tuyến ba, Barca cũng được cho là đang âm thầm tìm người thay thế hai ngôi sao trên hàng công là Lionel Messi và Luis Suarez.

Anh Tú | 13:00 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục