Ernesto Valverde: Messi không QBV vẫn xuất sắc nhất thế giới

09:49 Thứ tư 18/10/2017 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Valverde khẳng định dù không có thể không chiến thắng trong cuộc đua QBV sắp tới nhưng Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Cụ thể, tạp chí Fourfourtwo dẫn lời người đàn ông 53 tuổi: "Chúng ta đều biết Messi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhận danh hiệu Ballon D'Or là một vinh dự lớn lao nhưng tôi không quan tâm lắm về nó vào lúc này. Tôi sẽ không thay đổi quan điểm của mình về chuyện đó."

Ernesto Valverde: QBV đang nằm trong túi Messi  - Bóng Đá

 Messi đang thăng hoa ở La Liga. 

Rõ ràng, tính đến thời điểm này, cuộc đua QBV vẫn chỉ là sự so kè giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang nắm lợi thế lớn sau khi lần thứ hai liên tiếp cùng Real Madrid đăng quang tại Champions League. Nếu Messi có thể đánh bại người đồng nghiệp, thì đây sẽ là QBV thứ năm trong sự nghiệp của anh. 

Hiện tại, tiền đạo của Barca đang bùng nổ tại La Liga với 11 bàn thắng sau 8 lần ra sân. Trong khi đó, Ronaldo chỉ mới có được duy nhất một pha lập công cuối hồi tuần trước vào lưới Getafe.

Đáng tiếc, trong đêm nay, "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" theo lời của ông Valverde không có thể trạng tốt nhất và nhiều khả năng sẽ không đá chính sân trước Olympiacos.

Những pha đi bóng lưu danh sử sách của Messi:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 09:32 18/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục