Ernesto Valverde lần đầu lên tiếng về tin đồn đến Arsenal của Dembele

15:18 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnĐược mang về với số tiền khổng lồ nhằm thay thế Neymar, thế nhưng lúc này Dembele lại đang "gặp khó" với hàng loạt vấn đề từ chuyên môn tới kỷ luật.

Mặc dù sau pha lập công trong chiến thắng bốn sao của Barcelona trước đội bóng cùng thành phố là Espanyol mọi chuyện đã có vẻ lắng xuống, thế nhưng ngay sau đó Dembele lại bị giới truyền thông "tố" đi muộn trong buổi tập sáng hôm thứ hai cùng toàn đội.

Đã có rất nhiều đồn đoán về việc Dembele sẽ rời Camp Nou với mức phí rơi vào khoảng 100 triệu bảng, thậm chí điểm đến của anh cũng được nhiều tờ báo khẳng định là Arsenal. Nếu bạn chưa biết, thì tiền vệ 21 tuổi này là bạn thân của Pierre-Emerick Aubameyang - chân sút chủ lực của Arsenal thời điểm. Thêm vào đó, việc hồi hè vừa qua Dembele bị cánh báo giới chụp được bức ảnh anh cùng một vài cầu thủ Arsenal, trong đó có cả tiền đạo người Gabon đứng chung với nhau càng làm những tin đồn phát tán mạnh hơn.

What Ernesto Valverde said about Ousmane Dembele and his temperament amid Arsenal transfer links - Bóng Đá

Dembele được cho là đang không hạnh phúc tại Barca.

Rạng sáng ngày mai, Barcelona sẽ bước vào trận đấu tại Champions League với Tottenham, vì thế mới đây HLV Ernesto Valverde đã phải lên tiếng về sự việc này nhằm đảm bảo các sự việc ngoài lề không làm các học trò mất tập trung:

"Chúng tôi sẽ giải quyết nội bộ vấn đề này, và đó là cách tốt nhất để giúp các cầu thủ."

"Dembele đóng vai trò quan trọng với đội bóng, thế nhưng mọi người đều phải tuân thủ nội quy chung."

"Có thể ai đó cho rằng sau chiến thắng 4-0 vừa qua, sẽ chẳng có gì xảy ra với cậu ấy. Thế nhưng lúc này, tất cả những gì tôi có thể trả lời là mọi chuyện sẽ được giải quyết nội bộ và Barca sẽ làm tất cả những gì mà chúng tôi cho là đúng đắn."

Anh Tú | 14:00 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục