Ernesto Valverde: "Chạm trán với Man Utd là một nhiệm vụ khó khăn"

08:34 Chủ nhật 17/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng Barcelona, Ernesto Valverde đã có những nhận định về các đối thủ họ sẽ đối mặt trong thời gian tới.

Huấn luyện viên Barcelona, Ernesto Valverde đã có những đánh giá sơ bộ về các đối thủ họ sẽ chạm trán trong thời gian tới.

Barca sẽ thi đấu với Real Betis vào cuối tuần này, lần đối đầu gần nhất, họ đã để đoàn quân của Quique Setien đánh bại 3-4 ngay tại Camp Nou. Tại đấu trường Champions League, những lá thăm may rủi đã đưa đội bóng xứ Catalan đụng độ với Manchester United. 

 - Bóng Đá

 Valverde nói về Manchester United.

"Chạm trán với Manchester United là một nhiệm vụ khó khăn. Họ là một đội bóng có bề dày lịch sử, họ đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây và đó sẽ là tiền đề để họ có một thế trận cởi mở.

Chúng tôi rất lo lắng về điều này, chúng tôi phải cẩn thận vì họ sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Họ đã lội ngược dòng ngoạn mục trước Paris Saint-Germain, đó là một trận đấu khiến người hâm mộ thích thú.

Tôi không nghĩ rằng yếu tố sân nhà hay sân khách sẽ là yếu tố quyết định như trước đây. Trong tám đội góp mặt ở vòng tứ kết, có đến bốn đội xếp thứ hai trong bảng của họ." Valverde phát biểu về MU.

Ông cũng đề cập đến Real Betis, câu lạc bộ Barca sẽ đối đầu vào cuối tuần này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha phát biểu:

"Chúng tôi biết họ là đội bóng nguy hiểm như thế nào, họ sẽ gây ra những khó khăn gì cho chúng tôi.

Trong trận đấu đầu tiên chúng tôi chơi hồi đầu mùa, chúng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều. Đó là một trận đấu quan trọng đối với chúng tôi, một trận đấu đầy khó khăn. Chúng tôi phải chống lại đội bóng mà chúng tôi biết luôn họ luôn có động lực khi thi đấu với chúng tôi.

Tôi chắc chắn Betis sẽ chơi một trận đấu tương tự như lần trước, họ sẽ chiến đấu với tất cả sức mạnh và tạo thế trận chặt chẽ."

Trường Sơn | 07:39 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục