Ernesto Valverde: "Biến điều xuất thần thành thói quen, chỉ Messi mới làm được"

10:55 Thứ tư 19/09/2018

Trước màn trình diễn xuất thần của Messi, HLV Ernesto Valverde đã không thể giấu nổi sự thán phục dành cho cậu học trò.

Như đã biết, Barcelona mới đây đã có một khởi đầu đẹp như mơ tại Champions League sau khi đè bẹp PSV Eindhoven với tỉ số 4-0. Ousmane Dembele với một bàn thắng từ tình huống đi bóng rồi dứt điểm từ xa thực sự đã khiến những hoài nghi mà các CĐV giành cho anh hoàn toàn tan biến, thế nhưng tất cả đều bị lu mờ trước màn trình diễn chói sáng của siêu sao người Argentina - Lionel Messi với một cú hattrick.

Trong buổi họp bảo sau trận đấu, HLV Ernesto Valverde đã không thể giữ nổi những "lời có cánh" dành cho cậu trò cưng của mình:

"Sở hữu Messi trong đội hình, bạn là người may mắn. Còn nếu không, mọi chuyện sẽ rắc rối hơn rất nhiều."

Ernesto Valverde:

HLV Valverde khẳng định có Messi trong đội hình là một sự may mắn.

"Cậu ấy như có thể biến sự xuất thần trở thành thói quen vậy. Ba bàn thắng ở ngày ra quân Champions League, thật tuyệt vời. Nhất là pha đá phạt mở tỉ số, nó đến vào thời điểm Barca cần mở tỉ số để có thể hướng trận đấu theo ý của mình."

"Cậu ấy cứ liên tục lập hattrick như thể chẳng biết mệt vậy."

"Những gì Messi đang làm là độc nhất vô nhị, chưa từng thấy và nhiều khả năng là sẽ chẳng thể lặp lại trong rất rất nhiều năm nữa. Tôi chưa từng thấy ai xuất sắc như Leo cả. Sẽ là rất khó để tìm một cái tên có đẳng cấp tiệm cận với cậu ấy trong tương lai."

"Từ xưa tới nay có rất nhiều cầu thủ được người ta gọi là những chuyên gia đá phạt. Thế nhưng thú thực là tôi chưa thấy ai có khả năng chuyển hóa những tình huống cố định thành bàn thắng hiệu quả như Messi."

Anh Tú | 10:00 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục