Erling Haland: "Tôi có 5 người bạn gái"

08:35 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Erling Braut Haland đã có những lời chia sẻ rất thú vị về cuộc sống cá nhân liên quan tới bóng đá của mình...

Ở thời điểm hiện tại, mùa giải mới chỉ đi qua được 3 tháng nhưng có nhiều hiện tượng thú vị khi những cầu thủ trẻ bất ngờ tỏa sáng trên sân cỏ. Chúng ta có thể kể ra Mason Greenwood (Man Utd), Ansu Fati (Barcelona), Rodrygo (Real Madrid) hay Erling Braut Haland (FB Salzburg)...

Cá nhân Braut Haland thậm chí làm lu mờ tất cả các siêu sao đàn anh để dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League (7). Chưa hết, cầu thủ sinh năm 2000 đã ghi được 26 bàn thắng chỉ sau 18 trận đã chơi mùa này, trong đó có đến 5 cú hattrick trên mọi đấu trường!

Chuyên nghiệp là thế, nhưng anh không hề cho phép bản thân được xao nhãng với những cuộc vui ngoài sân cỏ. Khi được hỏi về điều đó, Haland nói (theo Football Planet): "Tôi có năm quả bóng hattrick trên giường và tôi ngủ ngon với chúng. Chúng là những người bạn gái của tôi. Tôi yêu tất cả mọi người".

Sát thủ Champions League:

 Haland ghi quá nhiều bàn thắng mùa này.

Ông bố Alfie Haaland từng tiết lộ rằng, việc cậu con trai tỏa sáng rực rỡ như vậy là vì đã "copy" phong cách sống của siêu sao Cristiano Ronaldo. Ông nói: "Nó đã hy sinh nhiều thứ, sống xa nhà ở tuổi 16 để chuyển đến Molde thi đấu. Nó chuyên nghiệp hơn tôi rất nhiều. Erling đã nghe câu chuyện buổi ăn trưa của Ronaldo và Patrice Evra và nó quyết định làm theo CR7".

Anh Tú | 07:45 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục