Erling Haaland ‘thả thính’: “Đó là CLB xuất sắc nhất thế giới, người hâm mộ rất tuyệt vời”

11:21 Thứ sáu 16/10/2020

TinTheThao.com.vnMới đây chân sút người Na Uy đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đội bóng anh từng có duyên đối đầu.

Erling Haaland nổi như cồn kể từ khi gia nhập Dortmund bằng bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Chỉ trong nửa mùa giải đầu tiên tại Signal Iduna Park, tiền đạo người Na Uy đã ghi được 16 bàn và cung cấp 3 kiến tạo trong 18 lần ra sân. Ở mùa giải 2020/21, Haaland ghi được 5 bàn và 2 kiến tạo chỉ sau 5 trận, một hiệu suất vô cùng ấn tượng.

Đó là lý do mà chàng trai 20 tuổi lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn tại châu Âu, trong đó có cả nhà ĐKVĐ nước Anh – Liverpool. The Kop thậm chí được cho là đã đưa Haaland vào tầm ngắm trước khi cầu thủ này gia nhập Dortmund. Nhưng cuối cùng đội bóng nước Đức đã nhanh tay hơn.

Erling Haaland thả thính Liverpool - Bóng Đá

 Haaland ngưỡng mộ Liverpool.

Thế nhưng, Haaland không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với đội chủ sân Anfield. Anh từng có cơ hội đối đầu với Liverpool vào tháng 10 năm ngoái trong khuôn khổ Champions League, khi đó Haaland còn khoác áo RB Salzburg. Ngôi sao 20 tuổi cho biết: Đó là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Người hâm mộ, sân vận động và bầu không khí ở đó rất tuyệt vời. Được thi đấu ở đó quả là một giấc mơ, và nó đã trở thành hiện thực.”

Với động thái này, Liverpool hoàn toàn có thể xem xét chiêu mộ Haaland trong tương lai. Điều khoản giải phóng của tiền đạo người Na Uy là 75 triệu bảng, nhưng chỉ có hiệu lực vào năm 2022.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20:

 
Endo | 10:51 16/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục