'Eriksen và Young là những bản hợp đồng lý tưởng cho Inter'

13:59 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia huyền thoại của Ý chỉ ra những ưu điểm cả Eriksen và Young.

Trên thị trường chuyển nhượng đông này, Ashley Young và Christian Eriksen là những cái tên thường xuyên được nhắc đến cùng với Inter Milan. Với kinh nghiệm của mình, cựu HLV Fabio Capello khẳng định đây là những cái tên phù hợp để nâng cấp đội hình Inter.

Capello: 'Eriksen, Young ideal for Inter' - Bóng Đá

 Young và Eriksen có thể trở thành đồng đội ở Inter.

Ông phân tích: "Young từng chạy cánh trái, sau đó lùi xuống chơi hậu vệ trái, nhưng cách tốt nhất để sử dụng Young là cho cậu ấy chạy cánh, bố trí 3 hậu vệ ở hàng phòng ngự. Cậu ấy chơi chân tốt, có tầm nhìn, rất chăm chạy và phòng ngự không hề tệ. Thêm vào đó cậu ấy rất tập trung, luôn sẵn sàng thi đấu. Tôi nghĩ cậu ấy là sự bổ sung lý tưởng trong sơ đồ 3-5-2 của Antonio Conte."

"Eriksen là một cầu thủ chất lượng và có tầm nhìn tuyệt vời. Cậu ấy có thể kiến tạo và ghi nhiều bàn thắng, nhưng trên hết là tầm nhìn độc đáo về trận đấu. Chính tôi đã gợi ý cho cậu ấy đến Tottenham và thương vụ đó đã diễn ra."

Hiện tại, Inter Milan đã có được Ashley Young từ Manchester United, đang tích cực đàm phán để chiêu mộ Christian Eriksen. Thêm vào đó, HLV Antonio Conte được cho đang nhắm đến nhiều cầu thủ khác ở Ngoại hạng Anh như Olivier Giroud, Marcos Alonso.

Siêu phẩm của Eriksen khi còn chơi cho Ajax Amsterdam: 

Hoài Thu | 13:29 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục