Eriksen và 3 sao Premier League sắp làm đồng đội với Romelu Lukaku

22:17 Thứ tư 15/01/2020

TinTheThao.com.vnInter Milan đang tiến hành cuộc chinh phạt Ngoại Hạng Anh với 4 mục tiêu đáng chú ý.

Christian Eriksen

Từ lâu, tiền vệ người Đan Mạch đã không giấu ý định rời khỏi Tottenham, với điểm đến trong mơ là Real Madrid. Song, Kền kền trắng lại không có ý định đưa Eriksen về Bernabeu. Tương tự, Manchester United cũng đang dồn toàn bộ tiềm lực cho thương vụ Bruno Fernandes, và Eriksen gần như không còn sự lựa chọn nào khác ngoài Inter Milan.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano - một phóng viên rất uy tín trong các thông tin chuyển nhượng, thì Eriksen đã đồng ý chuyển sang Serie A ngay ở kỳ chuyển nhượng này. Dự kiến, thương vụ sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới, khi Spurs và Inter chốt mức phí cuối cùng.

 - Bóng Đá

 Eriksen sắp khoác áo Inter.

Olivier Giroud

Dưới triều đại của HLV Frank Lampard, tiền đạo người Pháp trở nên "vô hình" tại Stamford Bridge, khi Lampard luôn tin tưởng vào các cầu thủ trẻ. Kể từ đầu tháng 12 đến thời điểm hiện tại, thậm chí Giroud còn không được điền tên vào đội hình xuất phát. Chính anh cũng từng thổ lộ rằng mình không cảm thấy hạnh phúc tại Chelsea.

Dĩ nhiên, để bảo đảm một suất đá chính trong đội hình ĐT Pháp tại EURO sắp tới, Giroud cần phải được ra sân nhiều hơn. Vừa qua, Sky Sport Italia khẳng định, Giroud đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Inter, và đội bóng này cùng Chelsea đã thống nhất mức phí chuyển nhượng khoảng 4,5 triệu euro kèm các điều khoản bổ sung.

 - Bóng Đá

 Giroud sẽ cạnh tranh cùng Lukaku.

Tahith Chong

Thực tế, tài năng người Hà Lan luôn tỏa sáng tại các đội trẻ của Man United, nhưng mỗi khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội góp mặt trong đội một, thì Chong chỉ mang đến thất vọng cho người hâm mộ. Từ chỗ một trong những "sao mai" đầu tiên được Solsa trọng dụng, giờ đây, Chong phải tìm cách rời khỏi Old Trafford vì không được ra sân thường xuyên.

Sau Juventus, thì Inter cũng đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này. Theo thông tin từ Fabrizio Romano, người đại diện của Chong đã đặt chân đến Milan với mục đích đối thoại trực tiếp cùng ban lãnh đạo Inter. Được biết, hai bên đã đạt được một vài điều khoản cơ bản về tương lai của tiền vệ này. Nhiều khả năng, Chong sẽ chuyển đến Inter vào cuối mùa dưới dạng chuyển nhượng tự do.

 - Bóng Đá

 Chong chuẩn bị tái ngộ đàn anh.

Ashley Young

Thời gian qua, việc đội trưởng của Man United muốn gia nhập Inter đã "rõ như ban ngày". Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho biết, hậu vệ này từng từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng đến từ ban lãnh đạo Man United. Song, khao khát của anh khó mà được thực hiện trong tháng Một.

Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford sẽ không để Young ra đi trong kỳ chuyển nhượng này vì cơn bão chấn thương hiện tại. Dự kiến, tương tự Tahith Chong, anh sẽ gia nhập Inter vào cuối mùa dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Solskjaer khen ngợi Ashley Young:

Huỳnh Phong | 21:19 15/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục