Eriksen thách thức Zidane: “Đừng dại dột đá xoáy Tottenham như Pep”

15:21 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnTrước khi đụng độ với Real Madrid vào giữa tuần này tại Champions League, ngôi sao của Tottenham là Eriksen đã không ngại thách thức về khả năng ghi bàn của Gà Trống với HLV Zidane.

Sau khi Tottenham giành chiến thắng 1-0 trước Bounemouth, Pep Guardiola đã chế giễu đội bóng thành London là “đội bóng Hary Kane” vì lối chơi của họ quá phụ thuộc và ngôi sao người Anh này. Lời chỉ trích nhằm vào vai trò của Kane tại Spurs.

Mặc dù người bị đá xoáy là Hary Kane nhưng khi người trong cuộc chưa có bất kỳ phản pháo gì thì chính đồng đội của anh là Christian Eriksen đã lên tiếng bật lại Pep và thậm chí anh còn đá xoáy cả đối thủ tiếp theo của mình là Zidane.

 - Bóng Đá

 Eriksen đã không ngại thách thức HLV Zidane về khả năng ghi bàn của Gà Trống.

“Tôi nghĩ ông ta (ám chỉ Pep) nói đùa. Nhưng tôi thì thật sự rất nghiêm túc. Chẳng có đội bóng nào thi đấu một người mà chiến thắng như chúng tôi đã làm cả. Và nhân đây, tôi cũng muốn cảnh báo luôn đối thủ tiếp theo của Tottenham là Zidane rằng đừng dại dột phát ngôn ngông cuồng như Pep. Chúng tôi sẽ cho ông ta thấy hậu quả đấy!”

Ngoài ra, cầu thủ này còn thẳng thắng bảo vệ đồng đội Kane khi chứng minh vai trò của tập thể Tottenham mới là điều quan trọng giúp ngôi sao người Anh tỏa sáng. “Chính chúng tôi đã giúp cậu ấy có được những cơ hội tốt để ghi bàn. Và ở Tottenham, bất cứ ai cũng có thể ghi bàn chứ chẳng riêng gì Kane.

Thử Kane không ghi bàn xem, tất nhiên sẽ có người khác thay thế nhiệm vụ đó ngay. Bằng chứng tôi đã ghi bàn thay cậu ấy vào cuối tuần qua. Chúng tôi trình diễn rất đoàn kết cơ mà.”

Hiện tại tính trong tháng 9 vừa qua, Hary Kane đã có tổng cộng 13 bàn thắng cho CLB Tottenham. Và trận đấu tiếp theo, Gà Trống thành London sẽ đón tiếp Real Madrid tại đấu trường Champions League.

Trang Ý- Thể Thao Việt Nam | 15:00 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục