Eriksen mới lọt vào tầm ngắm của Milan

16:15 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnTuyển trạch viên của AC Milan đã có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu của Ajax Amsterdam tại giải vô địch quốc gia Hà Lan cuối tuần qua.

Cuối tuần qua, Ajax Amsterdam đã có chiến thắng đầy quan trọng trước đội nhất bảng PSV Eindhoven, qua đó chặn đứng bước tiến của đối thủ và nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch vào cuối mùa.

Đó là trận đấu mà tiền vệ trẻ Donny Van De Beek đã lập công ấn định chiến thắng 3-0 cho Ajax trong bối cảnh tuyển trạch viên của AC Milan ngồi trên khán đài. Bàn thắng này của Van Beek rất có thể sẽ đẩy anh gần hơn tới Serie A.

Theo Calciomercato, Ajax là CLB mà Milan luôn theo dõi chặt chẽ bởi tại đây luôn có những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng của bóng đá thế giới. Một trong số đó, Donny Van De Beek đang là mục tiêu hàng đầu của Milan vào Tháng Giêng tới đây.

Eriksen mới lọt vào tầm ngắm của Milan - Bóng Đá

 Eriksen mới mà Ajax đào tạo nên.

Tiền vệ sinh năm 1997 được xem là Christian Eriksen mới của Ajax. Anh khởi đầu ở vị trí tiền vệ công nhưng sau vài năm được đào tào, Van De Beek hiện có thể đá tốt ở vai trò tiền vệ trung tâm cũng như hai bên cánh. Cầu thủ Hà Lan đang có phong độ rất cao với 5 bàn thắng trong 4 trận gần nhất. Đáng chú ý là cú hattrick vào lưới NAC Breda vào ngày 18/11.

Về phần Milan, họ buộc phải bổ sung lực lượng nếu muốn cải thiện vị trí thứ 7 trên BXH hiện tại.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 15:30 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục