Eriksen lập lời hứa bất khả bội, định đoạt phi vụ gia nhập Man Utd

11:34 Thứ năm 08/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrụ cột Tottenham đã làm rõ tương lai với tuyên bố mạnh mẽ gửi đến chủ tịch CLB - Daniel Levy.

Trong bối cảnh thời điểm đóng cửa TTCN Hè 2019 của Premier League chỉ còn tính bằng giờ, Manchester United đang tích cực xúc tiến những thương vụ tiềm năng cuối cùng.

Hàng thủ Quỷ Đỏ đã tương đối ổn định, sau khi BLĐ đội bóng này liên tiếp phá 2 kỷ lục hậu vệ đắt giá nhất lịch sử của CLB, để mang về Aaron Wan-Bissaka cùng Harry Maguire. Wan-Bissaka - Maguire - Victor Lindelof - Luke Shaw là bộ tứ vệ được giới chuyên môn đánh giá khá cao mùa tới. 

Trên hàng công, tân binh Daniel James cũng được cho là 1 sự bổ sung hợp lý. Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer từng khẳng định tuyển thủ Xứ Wales có thể chơi ở mọi vị trí trong tam tấu đá cao nhất.

Promise Christian Eriksen made Daniel Levy that ended Man Utd transfer talks - Bóng Đá

 Mục tiêu United khao khát.

Với tình hình như trên, tăng cường sức mạnh tuyến giữa là ưu tiên hàng đầu của United trong hôm nay. 1 trong những mục tiêu được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford là Christian Eriksen. Sau chung kết Champions League, trụ cột Tottenham Hotspur từng tuyên bố muốn chia tay Spurs để tìm kiếm thử thách mới.

Thế nhưng mới đây, Daily Mail xác nhận hy vọng sở hữu Eriksen của United đã tan vỡ. Nguồn tin này cho hay hồi năm 2017, nhạc trưởng 27 tuổi từng hứa với chủ tịch Daniel Levy rằng sẽ không chuyển sang 1 CLB thành London khác. Sau 6 mùa giải gắn bó, vừa qua Eriksen đã lặp lại lời hứa cũ, và còn mở rộng phạm vi.

Trước sự quan tâm của United, tuyển thủ Đan Mạch tuyên bố không khoác áo bất kỳ CLB Anh quốc nào khác ngoài Tottenham. Anh sẽ chỉ cân nhắc chuyển sang 1 quốc gia khác nếu rời Spurs.

Xem Eriksen thiên tài ra sao:

Phụng Sồ | 10:40 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục