Eriksen khiến Conte “đau đầu” trước trận đấu với Juventus

13:26 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đan Mạch vẫn chưa nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ vị chiến lược gia 50 tuổi.

Tháng 1/2020, ban lãnh đạo Inter Milan đã chấp nhận bỏ ra 20 triệu euro để đưa Christian Eriksen về Giuseppe Meazza. Tiền vệ người Đan Mạch được kì vọng sẽ giúp cho tuyến giữa của Nerazzurri có thêm sự sáng tạo. Đáp lại niềm tin của các Interista, cựu sao Tottenham đã rất nỗ lực. Trong trận đấu với Ludogorets trên đất Bulgaria, anh đã có bàn thắng đầu tiên cho Inter Milan.

Mặc dù vậy, màn trình diễn của Christian Eriksen vẫn chưa thể khiến cho HLV Antonio Conte hài lòng. Theo vị chiến lược gia người Italia, Eriksen vẫn cần thêm thời gian để thích nghi với hệ thống chiến thuật mà ông đã xây dựng ở Inter Milan. Ngoài ra, chàng trai 28 tuổi cũng đang gặp vấn đề về thể lực bởi anh không được ra sân thường xuyên trong quãng thời gian cuối cùng ở Tottenham.

Conte phân vân giữa Eriksen và Vecino ở Derby d'Italia - Bóng Đá

 Christian Eriksen trong màu áo Inter Milan.

Rạng sáng mai (9/3), Inter Milan sẽ chạm trán với Juventus ở Allianz Stadium. Đây là 1 trận đấu rất quan trọng, bởi cả 2 đội bóng đều đang cạnh tranh danh hiệu Scudetto. Với tài năng của mình, Christian Eriksen có thể giúp Nerazzurri rất nhiều ở cuộc đối đầu này. Song, theo Sky Sports, vị chiến lược gia người Italia vẫn đang tỏ ra lưỡng tự trong việc điền tên cậu học trò 28 tuổi vào đội hình xuất phát.

Nơi tuyến giữa, Marcelo Brozovic và Nicolo Barella chắc chắn sẽ có mặt. Vị trí còn lại đang có sự cạnh tranh giữa Christian Eriksen và Matias Vecino. Nhiều khả năng, Vecino sẽ được lựa chọn để đảm bảo sự an toàn cho hệ thống phòng ngự. Điều này đồng nghĩa với việc Eriksen sẽ phải ngồi dự bị.

Christian Eriksen gia nhập Inter Milan:

Faro | 12:28 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục