Eriksen đặt quyết tâm mới trong màu áo Inter Milan

08:53 Thứ năm 07/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đan Mạch chia sẻ về dự định sắp tới của bản thân sau khi các hoạt động bóng đá trở lại bình thường.

 

Bàn thắng đầu tiên của Eriksen cho Inter Milan

Chia sẻ với báo chí, tiền vệ người Đan Mạch Christian Eriksen, cho biết quyết tâm chiếm 1 suất đá chính thường xuyên trong màu áo Inter Milan sau đại dịch COVID-19. Ngôi sao 28 tuổi gia nhập nửa xanh thành Milan từ Tottenham Hotspur vào tháng 1 vừa qua. Anh có 8 lần xỏ giày ra sân trước khi Serie A phải tạm hoãn bởi virus corona.

Phát biểu trong chương trình hỏi và đáp của DR Sporten, Eriksen cho biết: "Tôi yêu bóng đá. Trái bóng tròn là động lực lớn nhất của tôi trong cuộc sống. Mục tiêu phía trước của tôi là trở thành nhân tố then chốt nơi đội hình Inter Milan,".

"Thời điểm hiện tại, tôi không có ý định rời khỏi Inter Milan. Tôi vẫn duy trì thói quen luyện tập hàng ngày ở nhà thông qua ứng dụng Zoom, trò chuyện cùng các đồng đội," Eriksen chia sẻ.

Eriksen determined to become Inter regular as he dismisses possible departure - Bóng Đá

Eriksen trong màu áo Inter Milan.

Hầu hết các CLB Serie A cho phép cầu thủ của mình quay trở lại sân tập vào tuần này. Tuy nhiên, họ chỉ đơn thuần tập luyện riêng lẻ thay vì tập theo nhóm. 

Trong khi đó, thông báo từ Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) cho biết giải vô địch quốc gia xứ lục lăng năm nay phải chấm dứt trước diễn biến của đại dịch COVID-19.

Thủ tướng Pháp, Edouard Philippe tuyên bố các sự kiện thể thao lớn xứ lục lăng không thể diễn ra trước tháng 9. Các môn thể thao phải bị cấm trong vòng vài tháng vì mục đích đảm bảo an toàn tuyệt đối sức khỏe cho cộng đồng.

Anh Nguyễn | 08:23 07/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục