Eriksen cảm thấy không hài lòng với chiến thắng của Inter Milan

12:02 Thứ hai 22/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đan Mạch đã chia sẻ cảm xúc của mình sau chiến thắng ở Giuseppe Meazza.

 

Christian Eriksen gia nhập Inter Milan

Rạng sáng nay (22/6), Inter Milan tiếp đón Sampdoria trên sân nhà Giuseppe Meazza. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Nerazzurri đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Romelu Lukaku và Lautaro Martinez là tác giả của 2 bàn thắng giúp đội chủ nhà có được 3 điểm trọn vẹn, qua đó tiếp tục bám đuổi Lazio, Juventus trong cuộc đua giành Scudetto.

Ở trận đấu này, Christian Eriksen đã được HLV Antonio Conte sử dụng ở vị trí tiền vệ công. Chàng trai người Đan Mạch đã tỏa sáng rực rỡ khi tung ra 5 cú sút, 4 đường chuyền quyết định, được WhoScored.com bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Eriksen không hài lòng về bản thân sau trận gặp Sampdoria - Bóng Đá

 Christian Eriksen trong chiến thắng trước Sampdoria.

Mặc dù vậy, Christian Eriksen vẫn cảm thấy không hài lòng. Trả lời phỏng vấn với Sky Italia sau trận đấu, anh cho biết:

Tôi không nghĩ rằng bạn đã nhìn thấy Eriksen thực sự. Tôi có thể cải thiện nhiều hơn nữa và hi vọng sẽ ghi được thêm những bàn thắng. Tôi đã làm được điều đó trước Napoli nhưng lại không giúp ích nhiều cho đội bóng. Tất cả chỉ là may mắn. Tôi đã có một vài cơ hội vào tối nay nhưng lại dứt điểm quá vội vàng. Mọi chuyện sẽ được cải thiện trong tương lai.

Thật thất vọng khi không được thi đấu dưới sự cổ vũ của người hâm mộ tại sân vận động, nhưng điều này rất cần thiết với các Tifosi. Trong hiệp 1, tôi đã có rất nhiều khoảng trống và điều đó tiếp tục xuất hiện cho đến khi Sampdoria rút ngắn tỉ số ở hiệp 2.”

Faro | 11:04 22/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục