Eric Bailly và 5 cái tên chờ Man Utd phán xét vào tháng Giêng

07:43 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnNgoài việc chiêu mộ lực lượng, BLĐ Quỷ đỏ còn phải tính toán thanh trừng một số cầu thủ không còn phù hợp.

Tahith Chong

Rõ ràng Chong có tài năng đáng kinh ngạc. Khả năng giữ thăng bằng và sự tự tin khiến anh trở thành một nhân tố khá nguy hiểm ở hành lang cánh. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1999 vẫn là một viên “kim cương thô” và cần thời gian để mài giũa.

 - Bóng Đá

 Chong cần được ra sân nhiều hơn.

Mặc dù được HLV Solskjaer đánh giá cao nhưng tuyển thủ của ĐT Hà Lan khó có cơ hội ra sân nhiều để thể hiện bản thân. Cách tốt nhất đối với những ngôi sao còn ở dạng tiềm năng là cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Marcos Rojo

Cầu thủ người Argentina là một nhân tố thú vị. Rojo là một trung vệ luôn ra sân với tinh thần máu lửa, sẵn sàng lăn xả bảo vệ khung thành mà không hề sợ hãi.

Khuyết điểm đáng báo động của Rojo là anh thường “quên” nhiệm vụ kèm cặp tiền đạo đối phương. Vấn đề là cầu thủ sinh năm 1990 có thể đảm đương 2 vị trí (trung vệ và hậu vệ trái) nên anh rất hữu ích khi cần xoay tua lực lượng. Nhiều khả năng Man Utd sẽ giữ Rojo ở lại.

Timothy Fosu-Mensah

Từng là một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao, tuy nhiên khi được cho mượn để tích lũy kinh nghiệm, Fosu-Mensah gần như không có bước tiến nào đáng kể. Trở lại Old Trafford cuối mùa giải vừa qua, anh tiếp tục gặp vận đen khi dính chấn thương nặng và ngồi ngoài 5 tháng.

Mới đây cầu thủ người Hà Lan đã có thể trở lại tập luyện, tuy nhiên anh khó có thể cạnh tranh với Wan-Bissaka, Ashley Young hay Diogo Dalot. Chia tay Old Trafford có lẽ là phương án tốt nhất với hậu vệ 21 tuổi.

Angel Gomes

 - Bóng Đá

Gomes cần tích lũy thêm kinh nghiệm. 

Gomes là tiền vệ sáng tạo đầy tiềm năng của lò Carrington. Dù đã để lại nhiều dấu ấn cá nhân trong giai đoạn tiền mùa giải, nhưng Gomes chưa thể khẳng định bản thân ở những trận đấu chính thức. Tương tự như Tahith Chong, có lẽ cầu thủ sinh năm 2000 cần được ra sân nhiều hơn bằng cách cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

James Garner

Man Utd có một điểm yếu nghiêm trọng ở hàng tiền vệ đó là thiếu sự sáng tạo. Trên lý thuyết một cầu thủ có nhãn quan và kỹ thuật như Garner có thể giải quyết điểm yếu đó.

Nhưng hiện tại rất khó để HLV Solskjaer tin tưởng một tài năng trẻ trong bối cảnh Quỷ đỏ đang rơi vào khủng hoảng. Các trận đấu với đội trẻ dĩ nhiên không còn giúp ích nhiều cho sự phát triển của Garner, vì thế ra đi theo dạng cho mượn là thích hợp nhất với cầu thủ này.

Eric Bailly

Từng khiến các CĐV phát cuồng và được xem là người kế vị xứng đáng của Nemanja Vidic, Bailly bất ngờ mất đi kỹ năng phòng ngự và sa sút không phanh sau khi dính một ca chấn thương nặng. Tiềm năng của trung vệ người Bờ Biển Ngà có thể giúp anh bắt đầu lại sự nghiệp, nhưng Old Trafford không phải là nơi thực hiện điều đó.

Endo | 03:23 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục