Eric Bailly chấn thương nghiêm trọng hơn dự đoán ban đầu

07:01 Thứ hai 24/10/2016

TinTheThao.com.vnSau trận thua muối mặt 0-4 trước Chelsea, Man United còn đón nhận tin dữ từ chấn thương của trung vệ Eric Bailly.

jose-mourinho-and-eric-bailly-of-manchester-united_1j8js73ysr9551dwz705dp4nty

 Bailly sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài. Ảnh: Internet.

Tại Stamford Bridge, Pedro đã ghi bàn ngay ở giây thứ 32 và phá vỡ mọi toan tính của Jose Mourinho trước trận đấu. Sau đó, Man United thi đấu quá tệ hại và phải nhận thêm 3 bàn thua nữa, bởi các bàn thắng của Gary Cahill, Eden Hazard và N'Golo Kante.

Có thể nói đó là đêm ác mộng của Quỷ đỏ. Chưa hết, họ còn phải nhận tổn thất lớn với chấn thương của Eric Bailly. Trung vệ người Bờ Biển Ngà đã phải tập tễnh rời sân ngay phút 52, nhường chỗ cho Marcos Rojo.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Jose Mourinho cho biết: "Eric Bailly đã dính một chấn thương nghiêm trọng. Cậu ấy gặp vấn đề ở đầu gối, khu vực dây chằng. Mọi thứ có vẻ không hề được lạc quan."

Ngày hôm nay, Bailly sẽ có buổi kiểm tra cụ thể để biết chính xác thời gian anh có thể trở lại. Mất Bailly, HLV Mourinho sẽ phải lo lắng nhiều bởi cựu ngôi sao Villarreal đã chơi cực hay từ ngày chuyển đến thi đấu ở Old Trafford. Hơn nữa, ở Man United hiện tại cũng không còn trung vệ nào thực sự đáng để tin tưởng.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:02 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục