Eric Bailly chấn thương nặng, giấc mơ M.U lung lay

16:39 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnTrong bài phỏng vấn mới nhất sau trận thắng Bournemouth 1-0, HLV trưởng Manchester United Jose Mourinho thừa nhận Eric Bailly có thể phải nghỉ hết mùa.

Trung vệ người Bờ Biển Ngà đã gặp phải một chấn thương từ tận tháng 11 và vắng 8 trận đấu liên tiếp của Quỷ đỏ. Anh bị chẩn đoán ban đầu là chấn thương mắt cá, và chỉ phải nghỉ vài tháng.

Eric Bailly chấn thương nặng, giấc mơ M.U lung lay - Bóng Đá

HLV trưởng Manchester United Jose Mourinho thừa nhận Eric Bailly có thể phải nghỉ hết mùa.

Chấn thương mắt cá này nặng đến nỗi trong bài phỏng vấn mới nhất sau trận thắng Bournemouth 1-0, HLV trưởng Manchester United Jose Mourinho thừa nhận Eric Bailly có thể phải nghỉ hết mùa: "Đó là một chấn thương hết sức nghiêm trọng."

Quá trình vật lý trị liệu đã không tiến triển, và Eric Bailly có thể phải tiến hành phẫu thuật, đồng nghĩa với khả năng có thể nghỉ hết mùa: "Chúng tôi đang tiến hành vật lý trị liệu một cách thận trọng, nhưng nếu cách này không hiệu quả, cậu ấy có thể phải trải qua một ca phẫu thuật.

"Khi có thông tin mới, đội ngũ y tế sẽ cho tôi biết ngay lập tức. Và tôi không muốn nói thêm về vấn đề này. Tôi không muốn là một người bi quan, tôi muốn để đội ngũ y tế giải quyết chuyện này".

Eric Bailly chấn thương nặng, giấc mơ M.U lung lay - Bóng Đá

Eric Bailly dính chấn thương mắt cá ở trận thua Chelsea 0-1 vào ngày 05/11

Eric Bailly dính chấn thương mắt cá ở trận thua Chelsea 0-1 vào ngày 05/11. Nhưng trước đó, anh đã gặp vấn đề khác nhiều lần từ đầu mùa giải.

Dù Mourinho cố tỏ ra lạc quan khi tin rằng Man United vẫn còn có Smalling và Jones ở trung tâm hàng thủ, Lindelof dự bị, hay Marcos Rojo cũng là phương án khác. Nhưng không thể phủ nhận, Eric Bailly chính là người chơi tốt và ổn định nhất ở hàng phòng ngự Quỷ đỏ.

Romelu Lukaku ghi bàn duy nhất giúp Man United thắng Bournemouth với tỷ số 1-0 ở vòng 17 Ngoại hạng Anh. Nhưng chiến thắng này không có quá nhiều ý nghĩa, trong bối cảnh Manchester City tàn sát Swansea 4-0 trên sân khách, có chiến thắng thứ 15 liên tiếp tại Ngoại Hạng Anh, và chính thức sở hữu một kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá Anh.

Eric Bailly chấn thương nặng, giấc mơ M.U lung lay - Bóng Đá

Nếu có Eric Bailly, M.U liệu có để Man City bỏ xa đến như vậy trên bảng xếp hạng?

Thậm chí, nếu Bournemouth chơi hay hơn, M.U có thể đã đầu hàng đối thủ trong cuộc đua vô địch, bởi hàng phòng ngự Quỷ đỏ gần như nhiều lần mở toang cửa cho các chân sút đội khách bắn phá khung thành David de Gea.

Và người ta tự hỏi, nếu có Eric Bailly, M.U liệu có để Man City bỏ xa đến như vậy trên bảng xếp hạng? Điều này đặt ra câu hỏi, liệu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, Man United có mua thêm ai ở vị trí trung vệ?

Hai cái tên khả thi nhất có lẽ David Luiz (Chelsea), người thường xuyên bị HLV Antonio Conte gạt trên ghế dự bị hoặc không thèm đăng ký thi đấu. Ngoài lý do chấn thương, cầu thủ người Brazil được cho là có xích mích với ông thầy người Italy và đang nuôi ý định ra đi.

Jose Gimenez (Atletico Madrid) là cái tên khác. Anh là mục tiêu quen thuộc của M.U từ nhiều năm qua. Ở mùa giải này, cầu thủ người Uruguay không được HLV Diego Simeone sử dụng nhiều và có thể ra đi trong mùa Đông nếu có giá hợp lý, nhằm giữ suất dự World Cup 2018.

Tầm quan trọng của Eric Bailly tại M.U mùa này:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 15:51 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục