Enrique cảm thấy tự hào vì được dẫn dắt Barca và Messi

08:58 Chủ nhật 28/05/2017

TinTheThao.com.vnLuis Enrique đã có những chia sẻ xúc động sau trận đấu cuối cùng trên cương vị HLV trưởng Barcelona.

Enrique đã có trận chia tay Barca đáng nhớ khi cùng đội bóng vô địch Cúp nhà Vua đêm qua. Barca đánh bại Alaves với tỷ số 3-1 đầy thuyết phục với màn trình diễn chói sáng của Lionel Messi. Anh mở tỷ số đẳng cấp và đóng góp một lần kiến tạo cũng tuyệt không kém.

Đã có những thông tin về sự bất hòa của Messi và Enrique ngay trong mùa giải đầu tiên ông dẫn dắt đội bóng. Đỉnh điểm là khi ông để Messi dự bị trong trận thua Real Sociedad 0-1.

Enrique cảm thấy tự hào vì được dẫn dắt Barca và Messi - Bóng Đá

 Enrique tự hào vì những gì đã đạt được cùng Barca.

Nhưng trong cuộc họp báo cuối cùng của ông tại Barca, Enrique đã xóa bỏ mọi lời đồn liên quan đến mối quan hệ giữa ông và Messi.

Chiến lược gia gốc Gijon cho biết: “Không nghi ngờ gì hết, Messi là số một ở Barca. Đội bóng có rất nhiều thứ cần đến Messi  và cậu ấy luôn chứng tỏ bản thân là một cầu thủ hoàn hảo. Tôi rất hạnh phúc khi được dẫn dắt Barca và Messi.

Tôi không hề hối hận khi đưa ra quyết định rời đội bóng cách đây vài tháng. Điều đó giúp ích cho đội bóng ở một vài khía cạnh. Công việc này đòi hỏi rất nhiều thứ và sau một thời gian bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Nhưng tôi không cảm thấy buồn, đặc biệt là sau khi giành 9 trong tổng số 13 danh hiệu tối đa.

Enrique là HLV giàu thành tích thứ 3 của Barca với 9 danh hiệu, xếp sau Johan Cruyff (11) và Pep Guardiola (13).

Video trận chung kết Cúp nhà Vua giữa Barca và Alaves

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 08:10 28/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục