Enes Kanter phấn khích khi OKC Thunder đánh bại Warriors

19:57 Thứ năm 23/11/2017

TinTheThao.com.vnChiến thắng vừa qua của Oklahoma City Thunder trước Golden State Warriors đã gây phấn khích tột độ, không chỉ cho các cầu thủ của họ mà cả một cựu binh như Enes Kanter.

Với tính chất căng thẳng, màn “đại chiến” giữa đội chủ nhà OKC Thunder và Warriors diễn ra vào sáng ngày 23/11 đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía những NHM của giải đấu NBA. Trong số những khán giả đó, có một cái tên khá đặc biệt là Kanter – cựu cầu thủ của OKC Thunder.

Enes-Kanter

 Kanter cực kỳ hạnh phúc khi chứng kiến đội bóng cũ hạ đẹp Warriors.

Trong hai năm khoác lên mình màu áo của “Thần sấm”, Kanter luôn là một trong số những cầu thủ thể hiện quyết tâm lớn nhất mỗi khi có dịp chạm trán với Warriors. Do đó, dù đã chuyển sang chơi cho New York Knicks, song Kanter vẫn đồng hành cùng đội bóng cũ ở trận đấu đặc biệt này.

Trước khi trận đấu diễn ra, Kanter đã viết lên trang cá nhân của mình với dòng chữ “Các cậu buộc phải đánh bại họ.” Và khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, yêu cầu đó của Kanter đã được đền đáp một cách xứng đáng. Cầu thủ 25 tuổi không giấu nổi cảm xúc của mình: Yess, thật tuyệt vời. Tôi rất tự hào về các bạn, một trận đấu tuyệt vời.”

gosw-okct-38-1204

 Sau trận đấu này, OKC Thunder đã chen chân vào nhóm dự Play-off.

Trong trận đấu này, “Thần sấm” giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 108-91 đầy thuyết phục. Màn trình diễn của Russell Westbrook cùng các đồng đội đã khiến không ít người bất ngờ bởi trước đó, OKC Thunder phải trải qua hai trận thua liên tiếp. Trận thắng trên còn giúp OKC Thunder góp mặt trong nhóm dự Play-off ở miền Tây (vị trí thứ 8).

Highlight trận Golden State Warriors vs OKC Thunder:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:00 23/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục