Empoli xuống hạng, Juventus ra tay giải cứu “Kante 2.0”

12:52 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù chưa tìm được HLV mới, Bianconeri vẫn hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Ngay sau khi Empoli xuống hạng, hàng loạt đội bóng đã nhảy vào xâu xé đội bóng vùng Tuscany. Giovanni Di Lorenzo đã chuyển đến San Paolo. Rade Krunic cũng chuẩn bị kí hợp đồng với AC Milan. Ngay cả HLV Aurelio Andreazzoli cũng đã nộp đơn từ chức để chờ đợi cơ hội làm việc tại Serie A.

Juventus - Hamed Traore - Bóng Đá

 Hamed Junior Traore đang được Juventus quan tâm.

Mới đây, đến lượt Juventus cũng đã tìm cách “rút ruột” Empoli. Cái tên được Bianconeri nhắm đến là tiền vệ Hamed Junior Traore. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã tỏa sáng rực rỡ tại Carlo Castellani mặc dù mới chỉ 19 tuổi. Tổng cộng, anh đã có 33 lần ra sân, ghi được 2 bàn thắng và tạo ra 2 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công. Ở vòng đấu cuối cùng, chính Hamed Traore đã ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Empoli tại Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, đội bóng của anh đã không thể trụ hạng thành công và do đó họ khó lòng giữ chân ngôi sao của mình ở lại Carlo Castellani. 

Theo La Nuova Sardegna, Juventus sẽ chiêu mộ Hamed Traore rồi đem cho đội bóng khác mượn để giúp chàng trai 19 tuổi tích lũy kinh nghiệm. Song, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh đến từ Cagliari, Fiorentina và Sassuolo. Mặc dù vậy, sức hút của “kẻ thống trị” Serie A vẫn lớn hơn rất nhiều và rất có thể anh sẽ đồng ý chuyển đến Allianz Stadium.

Faro | 12:05 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục