Emil Lê Giang hết đường kiếm việc ở Việt Nam

22:49 Thứ năm 12/04/2012

Sau chuyến thử việc không thành công ở N.SG, tiền đạo Việt kiều Emile Lê Giang tiếp tục tìm kiếm cơ hội thi đấu ở V-League nhưng lại thất bại.

Emil Lê Giang tiếp tục thất bại ở đợt thử việc thứ hai - Ảnh Đức Cường

Sau khi rời Navibank Sài Gòn vì không chinh phục được cảm tình của HLV Phạm Công Lộc, Emil Lê Giang đã lập tức bay ra Hà Nội. Điểm đến của chân sút từng là trụ cột của các đội tuyển trẻ Slovakia là CLB bóng đá Hà Nội.

Do đội bóng Thủ đô đang khát nhân tài, đặc biệt là ở hàng tấn công do hang loạt những rắc rối mà tiền đạo chủ lực Timothy gây ra nên Emil Lê Giang nhanh chóng được nhận vào thử việc. Dù vậy, màn trình diễn của tiền đạo này trong 2 buổi tập cùng đội bóng đang đứng thứ 9 trên BXH V-League là rất thiếu ấn tượng.

Không cần mất nhiều thời gian như Navibank Sài Gòn, CLB Hà Nội nhanh chóng từ chối Emil Lê Giang. Hiện tại, tiền đạo này đã rời đại bản doanh của CLB Hà Nội tại Mỹ Đình để về nhà người thân và chờ đợi những cơ hội tiếp theo.

Các cầu thủ CLB Hà Nội khi được hỏi về trình độ của Emil Lê Giang đều có chung nhận định, rằng cầu thủ được đào tạo ở Slovakia có thể hình không mấy nổi trội và kĩ thuật dù khá cơ bản nhưng không tạo nên được nhiều khác biệt so với các ngoại binh. Đây cũng chính là lý do khiến Emil Lê Giang bị Navibank Sài Gòn từ chối.

Như vậy, Emil Lê Giang đã bị liên tiếp 2 CLB V-League từ chối kể từ khi về Việt Nam tìm kiếm cơ hội chơi bóng. Với tình hình lúc này, rất khó để anh có thể hoàn thành ước nguyện thi đấu ở V-League. Theo “lời bào chữa” do nhà môi giới người của Emil Lê Giang đưa ra thì nguyên nhân khiến chân sút này không chứng tỏ được năng lực là do anh chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Được biết, Emil Lê Giang đã phải nghỉ thi đấu trong suốt thời gian dài do phải trải qua những ca phẫu thuật ở 2 bên đầu gối khá phức tạp.
Cát Tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục