Emery yêu cầu Arsenal tậu ngay sao 36 triệu bị thất sủng của Barcelona

19:57 Thứ sáu 19/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery đã gửi một đề nghị đến BLĐ Arsenal nhất định phải mang bằng được sao 36 triệu bảng của Barcelona về Emirates càng sớm càng tốt.

Mùa hè qua, Barcelona đã phải chấp nhận chi 36 triệu bảng để nhận được cái gật đầu phía Bordeaux trong thương vụ Malcom theo một cách không ai tưởng tượng được. Đó được xem là một cuộc chuyển nhượng 'lật kèo' khá ngoạn mục. Dù vậy, tính đến thời điểm hiện tại, đây có vẻ lại là một khoản đầu tư sai lầm.

Emery yêu cầu Arsenal tậu ngay sao 36 triệu bị thất sủng của Barcelona (Malcom) - Bóng Đá

 HLV Emery đang tăm tia Malcom của Barcelona.

Tiền vệ Brazil không thể chen chân vào đội hình chính, khi xếp sau Lionel Messi, Luis Suarez, Ousmane Dembele và Philippe Coutinho trong thứ tự ưu tiên của HLV Ernesto Valverde. Tính tổng cộng từ đầu giải đến nay,Malcom mới chỉ có vỏn vẹn 25 phút thi đấu cho đội bóng mới.

Gần như ngay lập tức, trang Mundo Deportivo đã đưa tin, Inter Milan đã rất sẵn sàng chào đón cầu thủ người Brazil này trong tương lai gần. Bởi lẽ, đội bóng thành Milan cũng đã rất khao khát có sự phục vụ của Malcom từ mùa hè này, tuy nhiên, tiềm lực tài chính của họ lại không cho phép.

Bên cạnh Inter Milan, chính là Tottenham và mới đây là Arsenal - đội bóng có động thái khá cứng rắn. Theo đó, HLV Unai Emery đã đưa ra một lời đề nghị lên BLĐ The Gunners sau khi biết được thông tin từ Malcom. Ông yêu cầu Arsenal phải mang cầu thủ người Brazil về ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông theo dạng cho mượn để cải thiện hàng tiền vệ của mình.

Đăng Huy | 17:35 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục