Emery và Ancelotti khẩu chiến mạnh mẽ sau trận Arsenal 2-0 Napoli

19:14 Thứ sáu 12/04/2019

TinTheThao.com.vnHai vị thuyền trưởng của Arsenal và Napoli đã có những lời phát biểu đáng chú ý sau cuộc đụng độ trên sân Emirates.

Đội bóng phía bắc London sẽ hành quân đến Italia để thi đấu với Napoli vào tuần tới, sau chiến thắng 2-0 ấn tượng rạng sáng nay. Arsenal thống trị 90 phút tại Emirates nhưng không thể phủ nhận rằng họ cũng có chút may mắn khi giữ sạch lưới sau các pha bỏ lỡ của Lorenzo Insigne và Piotr Zielinski.

Sau cuộc đụng độ, cựu huấn luyện viên của Chelsea, Carlo Ancelotti, lưu ý rằng một số cầu thủ Arsenal đã phải vật lộn với tình trạng thể lực không đảm bảo trong khoảng cuối hiệp hai, và hy vọng sự khắc nghiệt của Premier League sẽ giúp Napoli lật ngược tình thế ở trận lượt về.

 - Bóng Đá

 Carlo Ancelotti hy vọng sẽ khai thác triệt để điểm yếu thể lực của Arsenal mà ông phát hiện ra.

Ông chia sẻ (theo Metro UK): "Tôi nghĩ rằng hiệp hai là hoàn toàn khác. Thực tế cho thấy, chúng tôi đã tấn công rất nhiều vào cuối trận và chúng tôi khỏe hơn đối thủ rất nhiều, vì một số cầu thủ của họ bị chuột rút. Đây là một thứ khác biệt mà tôi có thể sử dụng ở Napoli".

Arsenal phải đối mặt với Watford tại Vicarage Road vào thứ Hai với hy vọng lấy lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Chuyến làm khách này có thể rất khó khăn, nhưng huấn luyện viên Unai Emery không đồng tình với tuyên bố từ người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Ông nói: "Tôi nghĩ chúng tôi ổn. Các cầu thủ chơi trọn vẹn đều mệt mỏi vì họ làm việc rất nhiều. Nhưng tôi thích điều đó chứ không phải khi kết thúc trận đấu mà họ vẫn có thể thi đấu. Tôi biết, và các cầu thủ cũng vậy, chúng tôi cần mọi người chơi sẵn sàng chơi và giúp đỡ đội bóng.

Hạ đo ván Napoli, Emery nói gì về cơ hội của Arsenal ở Europa League? - Bóng Đá

 Unai Emery tự tin với tình hình nhân sự mặc dù thừa nhận cầu thủ Arsenal có thể đã kiệt sức.

Vào thứ Hai, tôi chắc chắn rằng Arsenal sẽ thay đổi nhân sự với những người khác nhau nhưng sẽ cố gắng tạo ra tác động tương tự hôm nay. Một số cầu thủ có thể kiệt sức, sau khi ra sân liên tục, nhưng có thể chúng tôi cần một thứ khác biệt. Tuần sau (đá với Napoli) vẫn sẽ như bây giờ...

Đầu tiên, chúng tôi sẽ chuẩn bị mọi thứ cho thứ Hai, và cũng sẽ giúp cầu thủ phục hồi sau trận đấu hôm nay với suy nghĩ rằng chúng tôi sẽ chơi rất nhiều trận đấu trong mỗi ba ngày. Chúng tôi cần mọi cầu thủ với sự cam kết, hành vi và màn trình diễn tốt nhất".

Vũ Quang Toản | 18:20 12/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục