Emery từng ngồi 3 giờ liền ở nhà cầu thủ này để ra quyết định lịch sử

20:59 Chủ nhật 09/12/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV Unai Emery đã có những tiết lộ khá thú vị về bí ẩn sau thương vụ mang tên Kylian Mbappe.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Unai Emery đã tiết lộ một số thông tin về công cuộc chiêu mộ Kylian Mbappe vào mùa Hè năm 2017. 

Emery từng ngồi 3 tiếng ở nhà cầu thủ này để ra quyết định lịch sử - Bóng Đá

 Emery đã biến Mbappe thành cầu thủ trẻ đắt giá nhất lịch sử. 

Theo đó, Emery không gặp người đại diện của Mbappe như lẽ thường mà đi thẳng đến nhà của chân sút trẻ người Pháp. Tại đây, Emery đã ngồi quây quần với gia đình Mbappe. Họ trao đổi với nhau suốt 3 tiếng đồng hồ ở nhà bếp và chỉ về xoay quanh câu chuyện về bóng đá. 

Mặt khác, Mbappe cũng cho biết, Arsene Wenger vào thời điểm đó cũng rất muốn có được chữ kí của Mbappe. Anh chia sẻ: "Trước khi tôi kí hợp đồng với PSG, chúng tôi đã có liên lạc với nhau trong năm 2017. Tôi có một hướng đi riêng nhưng ông ấy (Wenger) không trách tôi. Ông ấy là một người lịch thiệp và luôn chúc tôi gặp may mắn".

Cuối cùng, như đã biết, Emery đã biến Mbappe thành cầu thủ trẻ có giá trị đắt giá nhất trong lịch sử, khi mua anh từ Monaco với giá 180 triệu euro. Mùa này, dù các vệ tinh xung quanh như Neymar hay Cavani thi đấu chưa đúng phong độ, Mbappe vẫn đang chơi khá ổn. Anh ghi được 12 bàn cùng 4 kiến tạo tại Ligue I. Hiện tạ, đây cũng là thành tích tốt nhất mà một chân sút tạo ra ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. 

Những bàn thắng đẹp của Mbappe: 

Ngọa Long | 17:30 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục