Emery: 'Tôi nói với Arsenal đó là người tôi cần, cậu ta muốn đến CLB'

06:25 Thứ bảy 16/05/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vừa có những chia sẻ bất ngờ về kế hoạch chuyển nhượng của The Gunner trước đây.

Trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, các CĐV Arsenal đã có dịp hân hoan khi đội nhà hoạt động rầm rộ ở phiên chợ Hè 2019. Hàng loạt bản hợp đồng đáng chú ý được Pháo thủ mang về như David Luiz, Kieran Tierney, Gabriel Martinelli hay đặc biệt nhất là trường hợp của Nicolas Pepe.

Để có được sự phục vụ của tuyển thủ Bờ Biển Ngà, đội chủ sân Emirates phải chi số tiền lên đến 72 triệu bảng. Tuy vậy, thành tích của cựu sao Angers tại xứ Sương mù lại không mấy khả quan. Anh ra sân tới 32 trận trên mọi đấu trường, thế nhưng chỉ ghi 6 bàn và có 8 đường kiến tạo.

Chính vì lẽ ấy, HLV Unai Emery đã không cảm thấy hài lòng và sau đó bị sa thải vì chuỗi trận bạc nhược của CLB Bắc London. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất của mình với The Guardian, đích thân cựu thuyền trưởng Sevilla đã hé lộ câu chuyện đầy bất ngờ. 

Unai Emery did not want Arsenal to sign Nicolas Pepe and held talks with Wilfried Zaha instead - Bóng Đá

 Emery từng bị phớt lờ đề nghị chuyển nhượng tại Arsenal. 

"Chúng tôi chiêu mộ Pepe. Tuy vậy đội bóng không biết được cá tính của cậu ấy, anh chàng này cần thêm thời gian. Tôi thích một người am hiểu Premier League và không cần phải thích nghi. Zaha từng tự mình định đoạt trận đấu với Manchester City, Tottenham Hotspur và với chúng tôi nữa.

Màn trình diễn ấy thật đáng kinh ngạc. Tôi nói với họ 'Đây là cầu thủ mà tôi cần, cậu ta muốn đến CLB'. Họ quyết định Pepe là sự lựa chọn cho tương lai. Tôi bảo 'Phải, nhưng chúng ta cần thắng ngay bây giờ", chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết. 

Đằng sau mùa giải bất bại của Arsenal: 

 
Giang Nam | 05:29 16/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục